โดมไม่เลิกเพ้นท์โต้แย่งแฟนหนุ่มวิศวะ


ทำเอาสาว ๆ หัวใจตุ๋ม ๆ ต่อม ๆ เลยทีเดียว สำหรับข่าวรักร้าวระหว่างหนุ่มหล่อขั้นเทพ อย่าง โดม ปกรณ์ ลัม กับ น้องเพ้นท์  เหตุเพราะมีข่าวว่า หนุ่มโดม ซุกกิ๊กเป็น นักศึกษา ม.กรุงเทพ
 
งานนี้ เจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่า ก่อนหน้านี้ ทะเลาะกันจริง  แต่เคลียร์กันเข้าใจดีเป็นที่เรียบร้อย สถานะยังเป็นแฟนเหมือนเดิม

มีข่าวว่า ห่างกับเพ้นท์แล้ว
 "ไม่จริงครับ (พูดถึงคำแถลงการณ์ที่ออกมานิดนึง) ก็เรื่องจริงด้วยเอาฮาด้วยครับ กลับมาจากญี่ปุ่นไปถ่ายละครแล้วก็ผมเห็นตั้งแต่ที่ญี่ปุ่นแล้วละ ก็คือเล่นโทรศัพท์แล้วคนส่งมาให้ดู ก็มีเรื่องของพี่วิศวกรคนนึง ที่เขาบอกว่า ผมไปแย่งแฟนเขา แล้วก็มีข่าวลือว่า ผมเนี่ยเลิกกับเพ้นท์แล้ว  เราก็เลยรู้สึกว่าก็ขำ ๆ ดี ก็ออกมาพูดเองเลยดีกว่า  (ความสัมพันธ์กับเพ้นท์ตอนนี้เรียกว่าแฟนอยู่ไหม) เป็นแฟนอยู่ครับ วันนี้ น้องเขาก็มาด้วยนะเนี่ย (รออยู่ในรถ) ใช่ครับ" อย่างที่ เพ้นท์ ขึ้นในทวิตเตอร์เหมือนตัดพ้อ  "ผมว่านะ คนคบกันมันก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง แต่รอบล่าสุดนี้ก็ทะเลาะกันแรงเหมือนกัน ผมพูดตรง ๆ ครับ ก็เลยเหมือนกันเซ ๆ ไปเหมือนกัน ท้ายที่สุดก็เข้าใจ (ทะเลาะกันเรื่องความเจ้าชู้ของโดมหรือเปล่า) คือ ผมไม่มีใครนะ แต่ว่าทำงานตรงนี้คนเยอะ คนโน้น คนนี้เข้ามาบ้างอะไรบ้าง เราก็ทำงานอะครับพี่"

ข้อความที่เป็นอักษรย่อมีคนเอาไปแปล 
"ผมว่าไม่น่าใช่ ไปกันใหญ่แบบ (ได้ถามเขาไหมว่าแปลว่าอะไร) ผมว่าไม่น่าใช่ของเขานะ ไม่ใช่ทวิตเตอร์เขา แต่เขาทวิตแบบนี้จริง ๆ นะ แต่คนที่แปลได้ก็น่าจะเป็นหน่วยถอดรหัสมอสอ่ะครับ เวลามีสงครามก็ควรไปช่วย"เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว  "ดีแล้วครับ เขาก็พยายามเข้าใจผมตลอด แต่ผมพูดตรง ๆ ว่า ช่วงนี้ผมไม่ค่อยมีเวลาเลยอ่ะ"



ข่าวที่บอกว่าโดมมีกิ๊กเป็นนักศึกษา  
"ไม่มีครับ นักศึกษาเนี่ย ไม่มีเลย ถ้าเกิดพี่วิศวะมีตัวตนอยู่จริง ก็ให้ออกมาเลย ก็อยากจะบอกเหมือนกันว่า วันที่เขาบอกเนี่ย วันที่ 2 ผมก็มีงาน  1.ผมก็ถ่ายไอวี่ 2.ผมก็ซ้อมดนตรี  3.ผมก็ซ้อม  4.ผมมีงาน ผมไม่ได้ไป  ม.กรุงเทพ อะ (เพ้นท์ได้ถามเรื่องนี้ไหม) ถามครับ (เขาว่ายังไงบ้าง) ก็บอกว่า ไม่มีครับ เชื่อเถอะ เขาก็ไม่เชื่อข่าวนะ" 

แสดงว่าเรื่องที่ทะเลาะกัน ก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่ 3
  "ไม่ใช่ครับ คือผมแบบเอาใจไม่เก่งอ่ะ พูดจริง ๆ นะ แล้วเวลาทำงาน ก็บ้างานด้วย ผมก็มองว่า  งานเราก็อยากทำให้มันดี  อาจจะเห็นแก่ตัวมองแค่มุมผมครับ"  

งงไหมว่าข่าวออกมาได้ไง หนุ่มวิศวกรคนนี้ 
"ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นแค่แบบเกรียน ๆ เล่นเน็ตอยู่ หรือว่าแนวจริงจัง หรือไม่นะ อีกมุมนึงอาจจะเจอผู้หญิงหลอกอยู่ ผมไม่รู้นะ" 

ไปญี่ปุ่นมา 10 วันเป็นไงบ้าง 
  "ก็ดีครับ ก็ถ่ายละครหนักมาครับ เพราะว่า เรามีประมาณ 60-70 ซีน  ที่ต้องเก็บให้หมดก็คุยกันว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่เราทำได้"

หลายคนรอดูเลิฟซีนเรา 
"ก็ดีครับ รอดูนะครับ (มีเยอะไหม) ก็มีครับประมาณนึง กรุบกริบ พอให้รู้สึกว่า นี่คือละครไทย ก็ถ่ายไปประมาณ 40 แล้วครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์