มาริโอ้ฟุ้งเริ่มติดใจบทหนุ่มนักซิ่ง

“มาริโอ้ เมาเร่อ” หนุ่มหน้าใสที่ปีนี้เราจะได้ชมผลงานภาพยนตร์ของเขาอีกเรื่องในภาพยนตร์เรื่อง “สาระแนเห็นผี” ซึ่งจากการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้กับบทบาท  นักซิ่งก็ติดใจเข้าให้แล้ว

“ครับก็หลังจากสาระแนสิบล้อ มาเรื่องนี้สาระแนเห็นผีก็เป็นครั้งที่สองแล้วครับ  ต้องบอกว่าบทแบบนี้ของโอ้ไม่เคยเห็นหรือไม่เคยมีในหนังมาก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวละครที่แมน ๆ โหด ๆ แล้วก็มีการสัก ทั้งการแต่งตัวทุกอย่างก็เปลี่ยนไปหมดเลย เป็นคนที่เซอร์ ๆ หน่อย เป็นคน  ที่อยู่กับเพื่อน มาครั้งนี้จะออกมาเป็นลุคของคนวัยทำงานที่ซ่าส์ ๆ คือเป็นการเปลี่ยนมาเป็นคาแรกเตอร์ในแบบที่เราไม่เคยเจอมาก่อน 



ในภาพยนตร์เรื่องสาระแนเห็นผี โอ้รับบทเป็นโด้ครับ คาแรกเตอร์ของโด้ ก็เป็นคนออกแมน ๆ ก็เป็นแนวโหดมันส์ฮา

เวลาไปกับเพื่อนก็เฮฮาเต็มที่ เวลามีเรื่องก็จะ  เป็นคนที่ค่อนข้างบุ่มบ่าม พอมีอะไรก็จะเป็น  คนไม่กลัวใคร จะเป็นคนชอบปากเสีย เป็นประเภทปากหาเรื่อง เวลาจะพูดอะไรนิดหน่อยก็ทำให้คู่แฟนของเพื่อนเลิกกันเพราะเรา      ในเรื่องตัวละครตัวนี้จะเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยที่คิดว่าตัวเองแน่ เจ๋ง พอตัว สนใจเรื่องสักและก็ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ ซึ่งพอถ่ายไปถ่ายมา ก็เริ่มชอบการขี่มอเตอร์ไซค์เหมือนกัน ครับ”

เห็นบอกว่าโดนพี่ ๆ สาระ แนแกล้งเรื่องบท มีการสับเปลี่ยนบทกันตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้อง

“นี่โดนอีกแล้วครับ ทีมสาระแนเขาก็ทำเหมือนเดิมคือ ทีแรกให้บทมา บอกว่าเป็นตัวละครตัวนี้ แต่พอถึงวันจริง เปลี่ยนตัวละครเราเฉยเลย บทนี้จริง ๆ แล้วตอนแรก ได้บทมาเป็นยี (บทที่รับบทโดยสตาร์บัคส์) ตอนหลังเป็นโด้ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์