แก้ม-กวินตราโต้ข่าวท้อง-ทำแท้ง


เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 18 พ.ย. ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ นักแสดงสาว “แก้ม”กวิน ตรา โพธิจักร อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2551
 
เปิดใจแก่สื่อมวลชนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าตั้งท้อง 2 เดือนกับแฟนหนุ่มนักฟุตบอล ระหว่างร่วมงาน “กิ๊ฟต์ วันเดอร์ แลนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่า แอนด์ เซ็นทรัล เฟสติวัล”
 

 แก้ม-กวินตรา เผยว่า สำหรับเรื่องที่เป็นข่าวไม่จริงเลย ตนไม่ได้ท้อง และแฟนไม่ใช่นักฟุตบอล ตนมีคนที่คุยด้วยเยอะ ไม่อยากให้เจาะจงว่าเป็นใคร แต่คนที่คุยแล้วพิเศษกว่าคนอื่นก็มี คุยกันมานานพอสมควรแล้ว แต่ไม่ใช่นักฟุตบอลที่มีข่าวว่าคบกันมา 8 ปีแน่นอน ตนเป็นนักกีฬา ฉะนั้นจะมีเพื่อนที่เป็นนักฟุตบอล นักวอลเลย์บอล หรืออะไรก็แล้วแต่เยอะมาก

 ส่วนคนที่เป็นข่าวด้วยคือเพื่อนที่มาจากหนองคายด้วยกัน เพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนที่สนิทมาก เป็นนักฟุตบอลแต่ไม่ใช่แฟน ส่วนเรื่องที่ว่ามีคนเห็นตนไปเชียร์เพื่อนคนนี้ที่ขอบสนามบ่อยๆ ก็ไปตามประสาคนเป็นเพื่อนกัน ซึ่งตนไปเชียร์แทบทุกสนาม ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเจาะจงว่าเป็นแค่สนามฟุตบอล
 
 ผู้สื่อข่าวถามว่าเพราะอะไรถึงมีข่าวว่าตั้งท้องได้ 2 เดือนแล้ว แก้ม-กวินตรา
 กล่าวว่า
ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ไม่ได้งงกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะในข่าวยังไม่ได้เจาะจงว่าเป็นตน อะไรต่างๆ อาจจะโยงว่าเป็นตน แต่ตนรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ใช่ความจริง

 “แต่ที่แก้มรู้สึกแรงมาก ตรงที่พอบอกว่าไม่ได้ท้อง ก็มีคนหาว่าแก้มรีดเด็กออกมาแล้ว แก้มคิดอยู่แล้วว่าพอคนเห็นว่าแก้มหุ่นเหมือนเดิมก็จะต้องคิดว่าแก้มไปทำแท้ง ถ้าหมอคนไหนเห็นว่าแก้มไปทำ ออกมาพูดได้เลย เชื่อมั่นว่าไม่มีแน่นอน เพราะแก้มไม่ได้ท้องค่ะ” นักแสดงสาวกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์