แนน โทรศัพท์ติง น้ำ ภาพหลุดปาร์ตี้น่าเกลียด

ดูเหมือนจะทำใจได้แล้วหลังเลิกรากันเป็นทางการสำหรับอดีตคู่รัก แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล กับหนุ่ม น้ำ-ระพีพัฒน์ เอกพันธ์กุล

หลังมีปัญหาระหองระแหงมานาน แต่ล่าสุดกลับมีภาพหลุดของหนุ่มน้ำใส่บ๊อกเซอร์ ตัวเดียวเมาปลิ้นในงานปาร์ตี้ของนักแสดงรุ่นพี่ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา จนคนเมาท์ว่าเพราะหนุ่มน้ำยังทำใจเรื่องเลิกรากับสาวแนนไม่ได้หรือเปล่าเลยปาร์ตี้หนักกว่าเดิม งานนี้พอเจอตัวสาวแนนเจ้าตัวก็เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันทีว่า แนนเผยว่า “เราไม่ได้เลิกกันด้วยความเศร้า เราเลิกด้วยความเข้าใจ ก็โอเคที่เป็นอย่างนั้น”

...ฝั่งน้ำดูเฮิร์ตมีภาพเมาหัว      ราน้ำประชดรัก...

“โอ้โฮ! อันนั้นไม่จริง ๆ เลย เรารู้ว่าเขาไปก่อน เขาก็ไปทานข้าวกันมา เขาก็บอกว่าเขาจะไปเขาก็ชวนแต่ไม่ไปเพราะอยากกลับบ้านมากกว่า อีกวันสอง วันก็มีเพื่อนแนนส่งรูปนั้นมาให้ดู แนนเห็นก่อนแล้วแนนรู้จักพี่กระแตอยู่แล้วว่าเป็นแฟนพี่เติ้ล แต่ว่าแนนแค่ไม่ชอบท่าทางในรูป ไม่ได้โกรธเรื่องถ่ายรูปกับผู้หญิง แต่ภาพมันน่าเกลียดอ่ะ ก็ถามเขาว่าทำอะไรอ่ะ ด่าเขาก่อนหนังสือพิมพ์ลงอีก เขาก็อธิบายว่าธีมงานเป็นสีสันแล้วเขาก็แต่งตัวไม่มีสีเลยมีแค่บ๊อกเซอร์ตัวเดียวที่มีสี แนนก็บอกว่าน่าเกลียดนะ ก็ไม่ชอบจริง ๆ ล่ะ แต่เพื่อนเรานี่ซิไม่รู้จักพี่กระแตไงก็พูดใหญ่เลยว่าเพิ่งเลิกกันไม่ทันไรเลย (หัวเราะ)”



ไม่มีแนนคุมพฤติกรรมแล้วเลยหลุดไปเลยหรือเปล่า ?

“แนนว่าเขาไม่เมานะ เพราะเมาหรือไม่เมาเขาก็เหมือนกันนะ เขาสนุกสนานอยู่แล้ว ในรูปก็คงสนุกสนานไม่ได้เมา”...ความสัมพันธ์กับน้ำตอนนี้เป็นยังไงบ้าง... “เขาเป็นทุก อย่างเลยนะ ทั้งพี่และเพื่อน ยังบอกเขาว่าเขายังเป็นคนที่แนนไว้ใจมากที่สุด เป็นผู้ชายที่แมนไม่เคยว่าคนอื่นเลย”

จะมีโอกาส    รีเทิร์นกลับมามั้ย?

“ตอนนี้คงไม่นะ แต่ในอนาคตไม่รู้ ทุกคนจะถามว่าทำไมเลิกทั้ง ๆ ที่เขาดี แนนก็บอกว่าพอเราคบมาจะ 4 ปีแล้วถึงจุดที่เราต้องคุยระยะยาวถ้ายังเป็นแบบนี้อยู่แนนรับไม่ได้ คบมานานทำไมจะเพิ่งเข้ากันไม่ได้คนก็ถามแต่จริง ๆ เราเข้ากันแต่แรกไม่ได้อยู่แล้ว แต่คิดว่าต่างคนต่างปรับ พอมัน 4 ปี ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เขาก็ปรับแล้วแต่ได้แค่นี้ แนนก็ยอมรับได้แค่นี้เหมือนกัน เลยมาคุยว่ารู้สึกยังไงจะเป็นไงต่อไป ไม่ได้ทะเลาะกัน ถ้ายังคบกันต่อเขาก็เป็นเหมือนเดิมที่จะทะเลาะกันเรื่องเดิม เขาเที่ยว ติดเพื่อนไม่ว่า แต่เขาเป็นคนที่อะไรก็เต็มที่เกินไป” ...น้ำง้อเรามั้ย... “ง้อมั้ยไม่รู้ คือเขาก็ยังน่ารักกับเราอยู่ เราเองก็เลยยังต้องรักษาน้ำใจเขา ก็บอกคนที่เข้ามาว่ายังไม่ได้อยากมีใคร”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์