ขำรูปหลุดแค่คนหน้าเหมือน เลิกแฟนไฮโซ ผิง อยากเจอคนดีๆ

จู่ ๆ ก็มีภาพหลุดหญิงสาวนิรนามคนหนึ่งเดินควงกับหนุ่มล่ำเดินชอปปิงย่านสยามสแควร์

โดยมีการระบุว่าหญิงสาวคนนั้นคือ ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ควงหนุ่มใหม่ที่ดูยังไงก็ไม่ใช่หวานใจทายาทเจ้าของ รร.ดัง ล่าสุดได้มีโอกาสเจอผิงที่งานฉลองร้าน “โสดสโมฯ ขึ้นปีที่ 4” ที่โสดสโมฯ เอกมัย ผิงเลยเคลียร์ซะเลยว่าไม่ใช่เธอแน่นอน

แถมแย้มว่าตอนนี้โสดสนิท เลิกกับทายาทเจ้าของ รร.ดังเรียบร้อยแล้ว
   
ผิง เผยว่า “ผิงไปเห็นหนังสือเล่มหนึ่งพาดหัวว่า ผิงควงหนุ่มใหม่ แต่ผิงดูแล้วไม่ใช่ตัวเองด้วยซ้ำเป็นเรื่องขำ กลายเป็นเรื่องตลกไปเลย แต่เข้าใจว่าถ่ายไกลและผู้หญิงคนนั้นใส่แว่นดำก็ดูเหมือนมาก แต่เพื่อนจะรู้ว่าไม่ใช่ เพราะเพื่อนสนิทจะรู้ว่าเราไม่ได้แต่งตัวแบบนี้และไม่ได้ชอบผู้ชายแบบนั้น” ...ภาพนี้ส่งผลกระทบกับหวานใจมั้ย... “ไม่มีโสดค่ะ กับคนนี้เลิกไปหลายเดือนแล้ว อยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกเหมาะจะเป็นเพื่อนมากกว่า จริง ๆ เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนนะ แต่ตอนแรกที่เป็นแฟนก็ยังไม่เห็นอะไรกันมาก”



จริง ๆ คนที่เป็นเพื่อนกันมาก่อนน่าจะเข้าใจกันมากกว่านะ?

“จริง ๆ แล้วเขาก็ยังเด็ก ยังสนุกมาก ถ้าคนไม่เคยรู้จักกันอาจจะมีความเกรงใจกันมากกว่านี้ แต่พอเป็นเพื่อนเราก็ต่างเป็นตัวเอง ทำให้ไปด้วยกันไม่ได้” ...ครอบครัวก็สนิทกัน เลิกกันแบบนี้ส่งผลกระทบอะไรบ้างมั้ย... “ไม่ค่ะ เราสนิทกันมานานแล้ว ยังทานข้าวกันเหมือนเดิม ผิงกับเขาก็ยังเจอกัน”
   
ตอนนี้มีคนคุย ๆ บ้างมั้ย?

“ก็มีบ้าง ถ้าจะบอกว่าไม่มีเลยก็ขี้เหร่เกิน ก็ต้องดูกันไป ถ้ามีจริง ใจจะบอกอยู่แล้ว เพราะไม่เคยปิด” ...เหงามั้ย... “เหงาซิ เพื่อนมีแฟนก็บอกเพื่อนว่าอย่าติดแฟนมากซิ แต่ตอนนี้ผิงเริ่มชินแล้ว ผิงไม่อยากรีบคบใคร กลัวว่าจะผิดหวังอีก ก็อยากรอให้เจอคนที่ใช่ ถ้าไม่ใช่จะทำให้เราท้อมากกว่า” คนที่คุย ๆ มีเยอะมั้ยและเข้าตาบ้างหรือเปล่า? “มีคนเดียว ยังไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ตอนนี้ขอแค่นิสัยดี ช่วยพากันไปในทางที่ดี ไม่ใช่เจอหน้าก็ชวนกินเหล้า เบื่อแล้ว ไฮโซก็ไม่เอาเข็ดค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์