เต็มเขินซื้อสร้อยชาแนลให้เป้ยอุบราคา


เต็ม วุฒิสิทธิ์ เขิน ซื้อสร้อย ชาแนล ให้ เป้ย อุบราคา บอก คนนี้รักจริง แย้ม ปีใหม่เล็งสวีตเหนือ



เรียกว่าเป็นพ่อบุญทุ่มจริง ๆ สำหรับหนุ่มเต็ม วุฒิสิทธิ์ ล่าสุด ก็ควักกระเป๋า หิ้วสร้อยชาแนลจากเมืองนอก มาเอาใจ สาวเป้ย ปานวาด ถึงขนาดที่เขาเม้าท์กันว่า เหยียบหลักแสนเลยทีเดียว

ซื้อสร้อยให้เป้ยด้วย
        "อ๋อ ครับ ซื้อสร้อยให้" เป็นเซอร์ไพร์สวันเกิดล่วงหน้ารึเปล่า "จริง ๆ บังเอิญว่าเพื่อนไปเมืองนอก ก็เลยฝากซื้อ ก็รู้ว่าเป็นประมาณปลายครับวันเกิดเขา แต่ว่าพอมันได้ของแล้วก็ขี้เกียจเก็บแล้วครับ ให้เลยดีกว่า"
 
ทำไมถึงเลือกสร้อย "คือจริง ๆ ที่มาที่ไปมันมีอยู่ตรงที่ว่า มีวันนึงเราคุยกันเรื่องแหวน เหมือนว่าเป็นแฟนกันก็แลกแหวนกัน แล้วบังเอิญผมรู้มาว่า มันเป็นลางที่ไม่ดี เพราะว่าเหมือนแบบว่า ถ้าจะให้กันก็แต่งงานกันไปเลย หรือว่าหมั้นกัน ถ้าไปให้ก่อนก็จะเลิกกัน มันเป็นลางที่ไม่ดี ผมก็เลยบอกเขาว่าผมไม่ซื้อแหวน ให้นะ เขาก็เหมือนงอน ๆ เหมือนรู้สึกว่าขาดอะไรไป ทำไมไม่ซื้อให้ ผมก็เลยหาอะไรที่มันสามารถมาแทนแหวนได้ เพราะคิดว่าคงจะไม่ซื้อแหวนให้"

เหมือนเป็นการแก้เคล็ด
        "ครับ จริง ๆ ให้ไปเจาะที่จมูกแล้วก็ลากเอาครับ (หัวเราะ) จริง ๆ ก็อยากซื้อแหวนให้นะครับ แต่พอดีไปรู้มาและจากประสบการณ์ที่ผ่านมา หลาย ๆ ราย ก็ซื้อแหวนให้แล้วก็เลิกกันทุกที ก็เลยคิดว่า ครั้งนี้ลองเปลี่ยนใหม่ เปลี่ยนเป็นอะไรที่เราไม่เคยทำดูบ้าง แล้วก็หาอะไรที่มาแทนความรู้สึกของแหวน"
 
เรียกว่าเป็นของแทนใจ
         "ประมาณนั้นครับ" หลายคนมองว่าเป็นพ่อบุญทุ่ม "จริง ๆ ก็อย่างนี้ปกติไม่ว่าจะเป็คนไหน ก็เหมือนครั้งนี้ ทุ่มไหมก็ไม่ได้ทุ่มโอเวอร์ ก็ทำเหมือนปกติทั่วไป ไม่ได้เกินเหตุ และจริง ๆ ก็เป็นการซื้อของแลกกันไปมามากกว่า"

เขาบอกกันว่าหลักแสนเลยทีเดียว
         "ไม่ถึงครับ เป็นสร้อยเบสิกธรรมดาของชาแนลครับ ไม่ได้เป็นหลักแสนอะไร ก็ไม่ได้อยากให้มองถึงราคา จริง ๆ ราคามันก็ไม่ได้โอเวอร์ละกัน อยากให้มองที่มาที่ไป จริง ๆ ก็อยากให้แหวน แต่เมื่อมันให้ไม่ได้ก็เปลี่ยนเป็นสร้อย"

จริง ๆ อยากซื้อแหวนให้ เพราะอยากหมั้นหมายเขาหรือเปล่า
         " คือจริง ๆ เหมือนไม่รู้ว่า ทำไมนะครับ ตัวผมเชื่อว่า วัยรุ่นหลายคนก็คงจะเป็น คนที่เขารักกันใหม่ ๆ เขาก็จะซื้อแหวนแลกกัน แต่ว่า บังเอิญครั้งนี้ผมไปรู้มาว่า มันไม่ดี ครั้งนี้ก็เลยลองเปลี่ยนดูบ้าง ตลอด 34 ปีที่ผ่านมา ผู้ปกครองก็ยังไม่มี ครั้งนี้ก็คงจะแก้เคล็ดได้ดีครับ"

เป็นรักที่จริงจังมาก "ก็แน่นอนครับ คงไม่ได้รักทิ้งๆขว้างๆ แน่นอนครับ ก็ดูแลครับ"

มองถึงอนาคตหรือยัง
         "ก็เคยคิดเล่นๆครับ แต่ยังไม่กล้าพูดอะไรมาก และยังไม่กล้าตัดสินใจอะไร จริง ๆ ก็ดูว่า วันข้างหน้าถ้าเกิดคบกันได้แล้วมีนิสัยที่เข้ากัน แล้วค่อยว่ากันดีกว่า" ถามถึงงานเดินแบบที่เป้ยหอมแก้ม ตกใจไหม "ก็ไม่ได้ตกใจครับ ก็คิดว่าสวีตดี มันก็เป็นธรรมดาอยู่แล้วครับ"
 
ปีใหม่นี้มีแพลนจะไปเที่ยวไหน
         "จริงๆ ยังไม่มีเลย ครับ คิดไว้หลายที่ว่าอยากจะไปภาคเหนือ ไปที่หนาว ๆ แต่ก็ยังไม่ได้แพลนอะไรไว้เลย แต่ประมาณว่าทั้งคู่คงจะว่างอยู่ด้วยกันแหละ แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปไหนดี"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์