ซีแนมฉุนซ้อ7แฉมั่วแทคในห้องน้ำหลังฉาก


เข้าฉากเลิฟซีน ในภาพยนตร์น้ำตาลแดง 2 กันได้สุดซี๊ดจริงๆ สำหรับ ซีแนม สุนทร หรือ ซีแนม เอเอฟ 1 กับหนุ่มแทค ภรัณญู

เรียกได้ว่า ถึงพริกถึงขิงจนถูกซ้อ 7 เอามาแฉว่า ทั้งคู่เลิฟซีนกันนอกบทได้อย่างเมามัน งานนี้ซีแนม ก็ออกมาฉะซ้อ อย่างเผ็ดร้อนว่า

"มั่วมากเลยละค่ะ ไม่รู้เรื่องมาจากไหนเหมือนกัน แต่ไม่เป็นความจริงแน่นอน เพราะว่าไม่รู้ซ้อ 7ดูหนังหรือเปล่าด้วย เพราะถ้าดูหนังคงจะไม่เขียนแบบนี้ เพราะกำลังงงว่า มีฉากไหนที่ผู้ชายขึ้นขย่มก็ไม่มี มีแต่เราขย่มเขานี่หน่า (หัวเราะ) ไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอนค่ะ ไม่รู้ว่าผู้หญิงนิรนาม ที่เขาพูดคือใคร ไม่ใช่เราแน่นอน และขอตอบแทนด้วยว่า ถ้าเขียนถึงตัวประกอบ ตัวประกอบคนนนั้น แทบจะไม่ได้อยู่ใกล้ชิดในเวลาช่วงเบรกเลย อยู่กับเราตลอด ว่างก็นั่งคุยด้วยกัน ซึ่งไม่เป็นความจริง แม้แต่เปอร์เซ็นต์เดียว ที่เขาเขียนนะ ถ้าหมายถึง
แนม ก็ขอตอบเลยว่า ผิดถนัดเลย แค่ฉากที่เขาเขียนก็ผิดแล้ว เพราะในหนังยังไม่มีเลยค่ะ"

ตกใจไหมพอเห็นข่าว 
"ตกใจมาก เพราะว่ามีคนเฟซบุ๊กมาบอก บีบีมาบอก เต็มเลย แล้วในเน็ตก็เขียนด่ากันแบบว่า ทำไม อะไรขนาดนั้นไปเลนหนังถึงขั้น ต้องเล่นจริง แรงขนาดนั้นเลยหรอ เราก็งง แต่พอเราไปอ่าน ก็โห..ขนาดฉากก็เขียนผิดแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ สนุกๆ"
         



แฟนคลับว่ายังไงบ้าง 
"ตกใจค่ะ แต่พอเขาไปอ่านกัน คือ แฟนคลับเราส่วนใหญ่เขาก็ไปดูหนังกันอยู่แล้ว เขาก็ไปอ่านก็จะบอกว่าไม่ใช่ ไม่ใช่เรื่องจริง (เป็นแผนโปรโมตหนังหรือเปล่า) ว๊าย..ถ้าโปรโมต หนูส่งคลิปตัวเองดีกว่านะ ง่ายกว่าด้วย แต่ถามว่าซีเรียสไหม ไม่ซีเรียส เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ก็ไม่มีอะไร"

อาจจะเป็นเพราะแทค เคยให้สัมภาษณ์ว่า เล่นจริงทุกอย่าง ยกเว้นเอาสอดใส่
  "มันบ้าๆ บอๆ นะสิ  มันเป็นคนบ้าๆ บอ จริงๆ ก็ไม่มีอะไรค่ะ ฝากไปบอกด้วยว่า เขียนให้ตรงกว่านี้หน่อย อยากได้คลิปบอก เดี๋ยวส่งไปให้"

ได้คุยกับแทคหรือยัง 
"คุยแล้วค่ะ แทคเขาก็หัวเราะ ก็บอกว่าสงสัยพี่เขาคงไม่ได้ดูหนัง เขาถึงเขียนฉากผิด"

รู้สึกยังไงบ้างสำหรับกระแสหนัง ที่ไม่ค่อยเปรี้ยงเท่าไหร่
  "ก็มันแล้วแต่คนดู เพราะก็ต้องมีคนที่ชอบ และไม่ชอบก็แล้วแต่  แต่เรื่องนี้ค่อนข้างมีความเป็นศิลปะ อาร์ต สูงมาก ก็อาจจะดูเข้าใจยากนิดนึง ก็แล้วแต่ถ้าใครอยากจะดูหนัง ที่มันอาร์ตๆ หรือ ว่ามีอะไร ก็ไปดูกัน เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร มันคืองานของเรรา กระแสตอบรับ จะเป็นยังไง มันอยู่ที่คุณผู้ชม"                             


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์