ฝ้ายปล่อยโฮเลิกฟิล์มพ่อแม่โกรธผิดสัญญา


แทงใจดำซะเหลือเกิน สำหรับ สาวฝ้าย - อริญรดา อดีตหวานใจนักร้องหนุ่มสุดฉาว ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หลังถูกฝ่ายชายประกาศเลิกผ่านสื่อ

งานนี้ สาวฝ้าย ถึงกับปล่อยโฮ เมื่อถูกสื่อซัก ถึงสภาพจิตใจ หลังเลิกรากับหนุ่มฟิล์ม พร้อมกับฝาก แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ฝ่ายชายมาทั้งน้ำตาอีกด้วย

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
"สภาพจิตใจตอนนี้ ก็อยู่ที่แปดสิบเปอร์เซ็นต์ค่ะ ที่ดีขึ้น ความเสียใจก็มีบ้างเป็นบางเวลา ก็เสียใจว่าทำไมมันจะต้องมีเรื่องแบบนี้ เกิดขึ้นด้วย มันไม่ใช่ความผิดของเราเลย แต่พอสุดท้าย จุดจบมันก็อยู่ที่ตัวเรา ตอนนี้ มันจบแล้ว ก็ต้องทำตัวเองให้เข้มแข็ง และต้องทำตัวเองให้เข้มแข็งที่สุด ก็ตั้งแต่ออกรายการมา เขาก็เลยมาบอกเลิก ก็คิดๆ ตั้งแต่ตอนที่ไปออกรายการแล้วค่ะ ก็คิดว่าเขาคงรับไม่ได้ และมันก็ต้องจบ ซึ่งเราก็เตรียมใจไว้ ว่าน่าจะจบอยู่แล้ว เพราะว่ามันมีอะไรบางอย่าง ที่เราคิดว่า น่าจะจบนะคะ แต่ ตั้งแต่เรื่องแรกที่เกิดขึ้นมา ก็รู้สึกว่า เรายังมีความหวัง และเราก็ยังให้กำลังใจว่า ให้ผ่านเรื่องแรกไปก่อน เพราะว่าฝ้าย โอเคค่ะ ฝ้ายแข็งแรงพอที่จะอยู่ข้างเขาได้ค่ะ แต่เมื่อเขาไปออกรายการ รายการหนึ่ง มันก็ทำร้ายจิตใจฝ้ายมากๆ ค่ะการที่เขาพูดว่า เขาจะทำ ทำทุกอย่างให้ถูกต้อง แต่แล้วมันก็ไม่ใช่ค่ะ เมื่อวันเกิดคุณพ่อเขา ยังบอกอยู่โทรมาบอกแฮปปี้เบิร์ธเดย์คุณพ่ออยู่เลยค่ะ แล้วก็ขออโหสิกรรม ที่เขากำลังจะบวชค่ะ ก็คือเขาจะมาด้วยตัวเอง และจะไปขอขมาพ่อแม่กับฝ้าย ก็คิดว่า ทุกอย่างจะดีขึ้น แต่มันก็ออกมาเป็นแบบนี้"



ทางครอบครัวว่า ยังไงบ้าง
 " ฝ้ายก็ไม่รู้ว่า เขาจะเปิดตัวคบฝ้ายหรือเปล่า เพราะมันอยู่ที่ตัวเขา และผู้ใหญ่นะคะ แต่ว่าคุณพ่อ คุณแม่โกรธ ตั้งแต่เรื่องแรกออกมาแล้วค่ะ และเขาก็ไม่ยอม แต่พอเขาได้คุยกับทางฟิล์ม เขาก็โอเค เขาให้อภัย และยังบอกว่าเดี๋ยวค่อยมาคุยกันอีกที แล้วกัน และก็ให้มาขอโทษ แต่พอมันมาถึงวันนี้ ทางบ้านฝ้ายก็ติดตามข่าวสารว่า เขาออกมาพูดว่า เหมือนฝ้าย เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ไม่มีตัวตน ในชีวิตเขาเลย เป็นอะไรก็ไม่รู้ เป็นลม เป็นอากาศ คุณพ่อ คุณแม่ ก็โกรธมาก ถ้าเป็นแบบนี้ ก็ไม่ต้องติดต่อกันไปเลย ให้หายจากกันไปเลยค่ะ ก็รู้สึกแย่ว่า ทำไมเขาไม่พูดความจริง"

มีหลายกระแส หลังจากที่ฝ้ายได้ออกรายการล้วงลับตับแตกไป เพราะก่อนหน้านี้ เราก็ไม่เคยออกมาเปิดเผยตัวเอง
 
"การออกรายการฝ้ายก็ได้คิดแล้วว่า ฝ้ายได้ตัดสินใจ และฝ้ายก็ได้พูดให้คนได้รู้บ้างว่า ฝ้ายก็มีตัวตน ไมได้อยู่แบบนี้ตลอดไป แต่ว่าฝ้ายก็รู้ว่า จุดจบมันคืออะไร เรารู้ตัวอยู่แล้ว พอเขาอยู่กับฝ้าย เขาพูดกับฝ้ายเหมือนเขารักนะคะ แต่พอออกมาพูดมันไม่ใช่เลย ถ้าถามฝ้ายว่า ทำไมถึงไม่ออกมาพูด ทั้งๆ ที่คบกันมาตั้งนาน ฝ้ายบอกเลยว่า ฝ้ายทำเพื่อฟิล์ม มาตลอด ฝ้ายทำเพื่อฟิล์ม ฟิล์มไม่ให้ฝ้ายทำอะไร แค่ฟิล์มพูดฝ้ายก็ไม่ทำ ฟิล์มขอ ไม่ให้ฝ้ายพูด ไม่ให้ฝ้ายมีตัวตน (ร้องไห้) ฝ้ายก็ยอมคะ ฝ้ายรักฟิล์มมากค่ะ แต่ฝ้ายไม่คิดว่า มันจะเป็นแบบนี้ ก็วันนี้ วันเกิดฟิล์ม ก็ทุกปี ฝ้ายได้พูดกับฟิล์มเป็นคนแรก แต่ปีนี้ ก็อยากบอกอยู่ อยากแฮปปี้เบิร์ธเดย์ฟิล์มเหมือนเดิม ขอให้มีความสุขค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์