หวายรับหนุ่มในภาพหลุดปาร์ตี้คือคนพิเศษ


ตกเป็นข่าวฉาวอีกแล้วสำหรับนักร้องสาว หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ หลังมีภาพหลุดนัวเนียสุดสวีททั้งกอดคอ และ ซบในงานปาร์ตี้ ฮาโลวีน
 
 กับหนุ่มลูกครึ่งนาม 'หลุยส์'หลุดออกมาให้ได้อึ้งกันไปแล้ว ล่าสุดกับกระแสข่าวร้อนที่เกิดขึ้นทำให้สาวหวายต้องออกมายอมรับว่าความสัมพันธ์กับหนุ่มหลุยส์นั้นเป็นเพื่อนที่พิเศษแบบสุดสุด ส่วนเรื่องเรียกว่าเป็น'แฟน'กันหรือไม่นั้น ยังงั๊ย ยังไง เจ้าตัวก็ยังไม่ยอมรับแต่อย่างใด

 "เรื่องภาพหลุดกับผู้ชาย คือมันก็เป็นงานของเพื่อนหวายเอง เขาเป็นคนจัด ซึ่งเป็นงานฮาโลวีนปาร์ตี้ เป็นงานไฮโซค่ะ แต่มันก็ไม่ได้มีอะไร เพราะว่าวันนั้นไปกันหลายคน เพียงแค่ว่าเราถ่ายรูปกับเขาแล้วมันหลุดออกมา ซึ่งหนุ่มในภาพหลุดคนนั้นชื่อ หลุยส์ เป็นเพื่อน เป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-เวียดนามที่สนิทมากๆ คุยกันได้ทุกเรื่อง แต่ยังไม่ใช่แฟน ซึ่งในภาพข่าวเขาบอกว่าเป็นแฟน ก็ขอบอกว่าตอนนี้ยังไม่ได้เป็นแฟนค่ะ คือเราเป็นแค่เพื่อนสนิทกัน”

หวายซีเรียสกับรูปที่หลุดออกมามั้ย
“ซีเรียสไหม ตอนแรกก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะยังไม่เห็นภาพ แล้วจริงๆ รูปภาพมันหลุดมาจากเฟซบุ๊กของเพื่อน ก็เป็นรูปที่เพื่อนถ่ายก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะรูปมันก็โอเค เราก็ถ่ายกับทุกคน หลายคนอาจมองว่าไม่เหมาะสม เพราะหวายยังเด็กมาก หนูเข้าใจ คือตอนนี้หนู 17 จะ18 แล้ว ยังไงถ้ามีเพื่อนๆ คนไหนมองว่าไม่ดีหรือไม่เข้าใจ ก็ขอโทษด้วยแล้วกัน ซึ่งจริงๆ เราก็แค่สังสรรค์กับเพื่อนเฉยๆ ซึ่งมันเป็นวันฮาโลวีน"

ความสัมพันธ์กับหลุยส์คือ'แฟน'กัน?
"ตอนนี้ยัง เพราะเหมือนเขายังไม่ได้จีบหนูเลย เรารู้จักกันมา 3 ปีแล้ว คือหวายไม่อยากพูดอะไร เพราะไม่รู้ว่าเขาจีบหนูจริงหรือเปล่า แต่เขาก็น่ารักดี เราเป็นเพื่อนกันมา 3 ปีไม่รู้จะพัฒนาได้หรือเปล่า และเขาก็เป็นเพื่อนสนิทหวาย เราอยู่กลุ่มเดียวมาตลอด ก็อยู่กันมาจนแบบเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้คิดว่าเขาจะมาจีบเรา”
       
 “อนาคตจะพัฒนาความสัมพันธ์ได้ไหม อันนี้หนูยังไม่รู้ค่ะ เพราะเขาอยู่ที่ฝรั่งเศส แล้วหนูอยู่ที่ไทย ส่วนข่าวที่บอกว่าเขาเข้าออกที่บ้านได้ แล้วคุณแม่ก็ไฟเขียวด้วย คือเพื่อนๆ ทุกคนจะมาที่บ้านหนูอยู่แล้ว และเพื่อนๆ ก็มาเจอคุณแม่หนูบ่อย ที่จริงคุณแม่ดูเฟซบุ๊กของเพื่อนหนูแล้ว ก็เห็นภาพพวกนี้มาหมดแล้ว ซึ่งตอนแรกที่มีข่าวว่ารูปหลุด คุณแม่ก็คิดเหมือนหวายว่าจะเป็นคนแอบถ่ายหรือเปล่า แต่พอคุณแม่เห็นรูปก็โอเค เพราะคุณแม่เห็นมาหมดแล้ว”สาวหวายกล่าว



 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์