เจไดอึดอัดเบสท์ระบายรักผ่านเน็ต


"เจได" ไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์ รับไม่ชอบใจนักที่ "เบสท์" โพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านสื่อสาธารณะ แต่ทำความเข้าใจกันแล้ว เผยนักแสดงสาวรับปากไม่ทำอีก

เพิ่งจะมีภาพหลุดคู่นักศึกษาฝึกงาน จนทำให้ "เบสท์" ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ หึงไปรอบหนึ่งแล้ว ล่าสุดสาวเบสท์ถึงขั้นน้อยอกน้อยใจ ต้องระบายผ่านทวิตเตอร์ ทำนองว่า "ถ้าไม่ชัดเจนก็เลิกกันไปดีกว่า" มีโอกาสถามพี่ชายคนสนิทอย่าง "เจได" ไพศาล ว่าทำอะไรให้นักแสดงสาวต้องโพสต์ระบายแบบนั้น ดีเจคลื่นฮอต 91.5 กล่าวว่า


 "จริงๆ ผมยังไม่ได้เห็นข้อความ เพราะเป็นคนไม่เล่นทวิตเตอร์ ไม่ค่อยชอบเล่นอะไรพวกนี้ แต่เห็นมีคนมาบอกอยู่เหมือนกันว่ามีอย่างนี้ๆ แต่ก็ได้เคลียร์กับเบสท์เรียบร้อยแล้ว ผมก็ถามเขาไปว่ามีอย่างนี้ๆ จริงหรือเปล่า ก็คุยกัน ผมก็บอกน้องเขาไปว่า เวลาจะเขียนอะไรก็ให้คิดดีๆ เขาก็เข้าใจ จริงๆ ผมเองก็ไม่ค่อยชอบ อึดอัดเหมือนกันที่เขาเอาเรื่องไปบอกทางสื่อสาธารณะ แต่เขาก็รับปากแล้วว่าจะไม่ทำอีก ซึ่งผมก็เข้าใจว่าการที่โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ มันก็เป็นเหมือนที่ที่หนึ่งที่คนวัยรุ่นได้ระบายความรู้สึกและแสดงความคิดเห็นของตัวเองลงไป แต่ผมจะไม่ค่อยชอบเล่น หรืออย่างถ้าเล่นเฟซบุ๊ก ส่วนใหญ่ก็จะเข้าไปเล่นเกม ไม่ก็ลงมิวสิกวิดีโอมากกว่า ไม่ค่อยเขียนอะไรลงไป"


 ดีเจหน้าใส ยังกล่าวต่อว่า ได้เคลียร์กับเบสท์เข้าใจแล้ว ในเรื่องภาพคู่ตนเองกับนักศึกษาฝึกงานที่หลุดมาก่อนหน้านี้ ก่อนจะยอมรับว่าทุกคนมักจะมองภาพว่าตนเป็นคนเจ้าชู้


 "ทุกคนชอบคิดว่าผมเจ้าชู้ แต่จริงๆ ผมไม่เจ้าชู้เลย อาจจะเพราะคนมองว่าเป็นดีเจต้องพูดเก่ง แต่มันคือภาพที่ติดตัว ทั้งจริงๆ แล้วเวลาที่ผมมีปัญหา เพื่อนยังบอกเลยว่า ไม่คิดว่าผมจะเสียใจได้ขนาดนั้น เบสท์เองเขาเป็นคนขี้หึงประมาณหนึ่ง อยู่ในระดับที่ยังรับได้ เวลามีอะไรก็จะคุยกัน เพราะเขามีอะไรก็ถามตรงๆ เบสท์เป็นคนตรงมาก แต่ตอนนี้ยังไม่ใช้คำว่าแฟน เพราะอยากให้ค่อยๆ ศึกษากันไปก่อนดีกว่า บางทีตัดสินใจเร็วไป เวลาเจ็บก็เจ็บหนัก ผมเองก็เคยเจ็บมา แต่ผมไม่ได้เปรียบเทียบใครกับใครนะ"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์