‘ปุ๊กกี้’ กลับมาปิ๊งอีก ยิ้ม ‘ต๋อง’ ช่วยเลี้ยงลูก

แม่ยังสาว “ปุ๊กกี้-ปริศนา พรายแสง” เผยโฉมล่าสุดยังสวยปิ๊ง หุ่นสัดส่วนดีกว่าเดิมเยอะ

บอกรู้สึกปลื้ม “ต๋อง สุรพันธ์” อดีตสามีช่วยค่าใช้จ่ายดูแลลูกได้ แต่เรื่องแฟนใหม่ยังกลัวๆ มีคนเข้ามาจีบบ้างก็ดูๆ ไปก่อน “ปุ๊กกี้” เผยว่า “ที่หายไป ปุ๊กกี้ไปทำธุรกิจเสื้อผ้า ผลิตที่เมืองไทยแต่ส่งออกนอก มีทำแบรนด์เครื่องสำอาง มีงานพรีเซ็นเตอร์เกี่ยวกับสัดส่วนของเราที่เปลี่ยนไป ส่วนลูกปุ๊กกี้อยู่ที่เมืองไทยกับพี่ต๋องๆ เป็นคนดูแล ปุ๊กกี้ไปเยี่ยม พาไปเที่ยวบ้าง ก็ช่วยกันดูแลลูกเรื่องค่าใช้จ่าย”


เรื่องหัวใจล่ะ?

“มีคุยๆ ระวังตัวเพราะค่อนข้างกลัว เลยเหมือนว่า เราใช้ชีวิตที่มีเพื่อนๆ ครอบครัว ถ้าคุยกับใครคุยแบบเพื่อน ไม่ใช่แบบแฟน จะออกมาควงคนนี้ ประสบการณ์สอนอย่าไปรีบร้อนกับมัน สอนอะไรหลายๆ อย่าง ผ่านชีวิตครอบครัวมาแล้ว 2 ครั้ง ถ้าจะมีใครซักคนเป็นเพื่อนร่วมชีวิต ดูแลกันตอนแก่หรือเปล่าไม่ทราบ

วันนี้หัวใจก็เป็นตัวตัดสิน แต่ว่ามีสติมากขึ้น

ก็มีคนคุยเป็นคนนอกวงการ คุยประมาณปีกว่า เค้าเป็นผู้ใหญ่ เข้าใจรู้ว่าเราผ่านอะไรมาบ้าง ชีวิตคล้ายๆ กันเรื่องครอบครัว ไม่ต้องพูดอะไรมาก เข้าใจปรึกษาเรื่องธุรกิจได้ อายุห่างกัน 11 ปีเลย อนาคตจะเป็นยังไงก็ต้องรอดู เรื่องละครเรื่องหนังไม่ค่อยมีเวลา เพราะทำธุรกิจ อยากลองทำอะไรที่ไม่เคยทำ อย่างเช่นเล่นละครค่ะ” อ้าว! ผู้จัดคนไหนยังมีบท ก็ป้อนได้ เธอกลับมาสวยเหลือเชื่อ...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์