‘ก้อย’เผย‘ตูน’ฟิตพร้อมขึ้นคอนเสิร์ต

‘ก้อย’ รัชวิน วงศ์วิริยะ โวอาการกระดูกคอเคลื่อนของนักร้องหนุ่มตูน บอดี้สแลม ดีขึ้นมาก พร้อมเล่นคอนเสิร์ตอย่างเต็มที่ เตรียมลากองถ่ายละครเพื่อถ่ายวิดีโอให้แฟนหนุ่ม

เนื่องจากอาการป่วยของหนุ่มตูน บอดี้สแลม ทำให้ต้องหยุดรักษาอาการซึ่งเกิดจากการเต้นโยกศีรษะที่ทำมานาน จนทำให้กระดูกคอเคลื่อน และเข้าทำกายภาพบำบัดเป็นเวลาสักระยะแล้ว เมื่อเจอหวานใจหนุ่มตูน "ก้อย" รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่งาน "Instyle closet smart 2010" จึงดึงตัวมาถามถึงอาการของแฟนหนุ่ม “อาการของพี่ตูนก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็ใกล้คอนเสิร์ตแล้ว พี่ตูนก็ยิ่งหาหมอมากขึ้น ทำกายภาพมากขึ้น เพื่อจะได้ฟิตให้เต็มที่ ส่วนใหญ่จะคอยเตือนเรื่องการรับประทานยามากกว่า พวกวิตามินต่างๆ พี่ตูนเป็นคนที่หมั่นดูแลตัวเองอยู่แล้วด้วย ส่วนใหญ่เป็นการให้กำลังใจ” ก้อย กล่าว



นางเอกสาวเผยต่อว่า ในวันที่เล่นคอนเสิร์ต แฟนหนุ่มคงจะโยกศีรษะอย่างเต็มที่

เพราะว่านักร้องหนุ่มไม่ได้แสดงที่ใดเลยมานานถึง 2 เดือน อีกทั้งคอนเสิร์ตครั้งนี้คงจะปล่อยลีลาเต้นเต็มที่บนบนเวทีแน่นอน ในส่วนท่าเต้นจะมีการดีไซน์ท่าที่รองรับกับอาการที่เป็นอยู่ตอนนี้ คืออาจจะไม่ได้ปีนป่าย บางคนอาจจะเคยปีนนั่งร้าน แต่ปีนี้อาจจะไม่ได้เห็น แต่อาจจะมีท่าที่รองรับเพื่อความปลอดภัย เพื่อไม่ให้ได้รับการบาดเจ็บ "ก้อยคงไม่ได้ช่วยคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แต่อาจจะมีการถ่ายวิดีโอเก็บภาพบรรยากาศให้ เสมือนเป็นหนึ่งในทีมงาน แต่ไม่เอาค่าจ้างนะ

คิดว่าวันนั้นคงจะต้องเป็นวันที่ยิ่งใหญ่อีกวันหนึ่ง ก้อยเลยอยากเก็บภาพความประทับใจไว้ให้พี่ตูน

 คือก้อยมีถ่ายละครอยู่ เชียงใหม่หรือแม่ฮ่องสอนนี่แหละ ก็ขออนุญาตทางกองว่าขอบินลงมาดูคอนเสิร์ตพี่ตูน ซึ่งก้อยแจ้งไว้ก่อนแล้วว่ามีงานพิเศษสำคัญอีกหนึ่งงาน ทางกองก็ไม่ว่าอะไร เพราะทั้งกองคู่เดือดก็ลงมาดูด้วย ทั้งพี่ป๋อ (ณัฐวุฒิ สกิดใจ) พี่อั้ม (อธิชาติ ชุมนานนท์) ก็มีการนัดกันเรียบร้อย พี่ตูนก็ทราบ แล้วก็ตื่นเต้นอยู่แล้ว ก้อยว่าไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ศิลปิน ดารา รวมถึงคนทั่วไปที่จะมาดูก็ตื่นเต้นเหมือนกัน” ก้อยกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์