ซีปัดจีบมินเอมี่ไว้ใจรับควงไปสวีตหัวหิน

ไม่ว่าจะเล่นละครประกบกับนางเอกคนไหน ก็ต้องมีข่าวจิ๊จ๊ะกันตลอด
 
ล่าสุดหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ก็มีข่าวว่าแอบกิ๊กกับนางเอกรุ่นน้อง อย่างสาว มิน พีชญา แถมยังมีข่าวว่า หนุ่มซีเหวี่ยงใส่ทีมงานจันทร์พันดาวหลายตลบ เหตุไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนสคริปกลางรายการ งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจง เรื่องราวทั้งหมด พร้อมกับหวานใจเอมี่ กลิ่นประทุม ว่า….



มีข่าวว่าซีจีบน้องมิน

ซี : “ไม่จริงเลยครับ ไม่ได้จีบเลยครับ ไม่รู้จะไปจีบยังไงเหมือนกัน ละครก็จบแล้วด้วยคงเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่าครับ อย่างตัวผม เอง เป็นคนสนุกสนานสนิทกับคนง่าย ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ถึงเม้าท์กันว่า ผมไปจีบน้องเขา คือ ทุกคนที่ร่วมงานกันผมก็เป็นข่าวกับทุกคนนะครับ เหมือนว่าจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร และไม่ได้มานั่งซีเรียสอะไร ซึ่งก็บอกเอมี่อยู่แล้ว”

เอมี่ทราบข่าวเรื่องนี้ไหม

เอมี่ : “ก็ทราบข่าวค่ะ ก็จริงๆ ก็ไม่ได้ว่าอะไร คือ เราเป็นคนในวงการเหมือนกัน มันก็ต้องมีข่าวกับคนที่เราทำงานด้วย แต่ว่าทั้งนี้ ทั้งนั้น เราก็รู้ว่าคนของเราเป็นยังไง ก็เลยไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน (ไว้ใจ) ก็ไว้ใจค่ะ เพราะว่าเรารู้ว่าเขาเป็นยังไงด้วย

ได้ข่าวว่าล่าสุดควงกันไปเที่ยวมา

เอมี่ : “อ๋อ ไปงานกันมาค่ะ”
ซี : “ที่เกาหลีครับ แต่ก็นานแล้วครับ ก็สนุกมากครับ”


ได้คุยเรื่องข่าวกับน้องมินหรือยัง

ซี : ” ไม่ได้คุยครับ จริงๆ ผมว่าเป็นเรื่องธรรมดาครับ นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกครับ ที่เป็นข่าว ผมก็มองว่าเป็นเรื่องปกติครับ (เจอกันก็คุยปกติ) ก็ปกติครับ คือไม่ได้ไปถามว่า เออเรามีข่าวกันนะ เดี๋ยวจะแปลกๆ กันอีก ก็คุยธรรมดาเลยครับ”

มีข่าวว่าซี เหวี่ยงทีมงานจันทร์พันดาว ที่เปลี่ยนสคริปหน้างาน

ซี : “ตัวผมไม่ได้เหวี่ยวนะครับ โดยส่วนตัวผมก็ไม่รู้จะเหวี่ยงทำไม เพราะว่าผมเอง รู้ดีอยู่แล้วว่า รายการสด จะเป็นแบบนี้ ถ้าไปเหวี่ยงก็เหมือนยิ่งทำให้เราทำงานลำบากมากยิ่งขึ้น ไม่ได้เหวี่ยงอะไรเลย (กลัวทีมงานเข้าใจผิดไหม) ไม่หรอกครับ ผมยืนยันตรงนี้เลยว่า ไม่กลัวเลยว่า ทีมงานจะเข้าใจผมผิด เพราะว่าหลังจากตบปุ๊บเราก็เข้ามากอดกันตามปกติ เพราะว่านั่นเป็นครั้งแรก ของรายการจันทร์พันดาวที่มีการจัดรายการสดขึ้นมา เพราะวันนั้น พี่กบติดภารกิจไม่ได้มา ก็มีพี่เอ๋มาเป็นพิธีกรพิเศษให้ เราก็ค่อนข้างที่ตื่นเต้นมาก ก็ไม่ได้โกรธกันครับ

พี่ป๋อโพสต์ในทวิตเตอร์เหมือนไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่

ซี : “อย่างที่ผมบอกครับว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะพูดความรู้สึกของตัวเองได้ ผมว่าไม่ใช่เรื่อง เสียหาย พูดให้รู้เลยครับจะดี ดีกว่าไปพูดลับหลัง ผมว่าไม่ใช่การตัดพ้อ แต่เป็นการเป็นห่วงมากกว่า เป็นเรื่องธรรมดา และทีมงานก็เข้าใจ (แล้วซีเองทวิตว่ายังไงบ้าง) ผมบอกว่าค่อนข้างเครียด กับการอัดรายการวันนี้ ซึ่งมันเป็นความจริงว่าผมเครียด เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกในการอัดรายการสด แล้วก็ตื่นเต้นมาก ไม่มีปัญหา ยืนยันเลยครับ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์