จั๊กจั่น เชิดทิ้งคริต ดาวรุ่ง มุ่งทำธุรกิจ

หลังจากที่ผิดหวังกับความรักอยู่พักหนึ่ง


ส่งผลให้ จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณสุข ต้องหันไปพึ่งธรรม เพื่อชำระจิตใจ ทำให้ชีวิตและความคิดของเธอวันนี้ดูเหมือนเปลี่ยนแปลงไปมาก ความคิดเริ่มเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ตอนนี้เริ่มหันมาสร้างเนื้อ สร้างตัวปูฐานชีวิต พร้อมฝึกเป็น เถ้าแก้ใหม่ นอกเหนือจากที่รับหน้าที่งานบันเทิง

ล่าสุดจักจั่นได้เปิดเผยดารา เดลี่ว่า

หลังจากที่ตนได้โอกาสมารู้จักกับท็อป โมเดลชื่อดังระดับโลก คือ มอรีน โอก๊อกวู มาได้ขณะหนึ่ง ซึ่งเขามีความสามารถพิเศษในเรื่องการออกแบบ ดีไซน์ เครื่องประดับแฟชั่น ภายใต้ชื่อ ซันนี่ โรส

ซึ่งขณะนี้ได้เปิดช้อปตามประเทศในแถบยุโรปไปแล้วหลายสาขา สำหรับในภูมิภาคอาเชี่ยนนั้นเขาได้มอบหมายให้เพื่อนสนิทคนหนึ่งที่เมืองไทยเป็นคนดูแล


ซึ่งก่อนหน้านี้เขามีความสนใจที่จะเข้าไปลงทุน 2 ประเทศคือ


สิงคโปร์และฮ่องกง เนื่องจากเล็งเห็นว่าสองประเทศดังกล่าว ประชาชนค่อนข้างที่มีการตื่นตัวเรื่องแฟชั่นล้ำหน้าไปจากเมืองไทยระดับหนึ่ง และผู้บริโภคเองเขามีกำลังซื้อสินค้าที่เกี่ยวกับเครื่องประดับและแฟชั่นค่อนข้างสูง

พอศึกษาดูศักยภาพและวัตถุดิบในเมืองไทย

ถือว่าบ้านเราเองตอนนี้วัยรุ่นและกลุ่มผู้ใหญ่ให้ความสนใจในเรื่องเครื่องประดับสูงไม่แพ้กัน จึงทำให้ต้องตัดสินใจเลือกประเทศไทยก่อน ซึ่งตอนนี้ได้เลือกทำเลย่านทองหล่อเป็นแห่งแรก

ส่วนสาขาสองสนใจที่ห้างเซ็นทรัลและสยามพารากอนต่อไป


พร้อมกันนั้น เขาได้ถ่ายทอดความรู้ในการทำเครื่องประดับให้กับตนด้วย


โดยที่ชวนไปเลือกซื้อวัตถุดิบ หินธรรมชาติ พลอย และอื่นๆในย่านสำเพ็ง พร้อมกับได้ให้ทดลองออกแบบต่างหู สร้อยข้อมือ ซึ่งเขาประทับใจในผลงานมาก พร้อมได้นำเครื่องประดับที่ตนออกแบบนั้น นำไปจำหน่าย เพื่อขายสินค้าในวันวาไลน์ไทน์ที่ประเทศแถบยุโรปด้วย

โดยตั้งชื่อคอลเลคชั่น chocolate heart ซึ่งตนค่อนข้างภูมิใจมาก เพราะเป็นผลงานชิ้นแรกที่ได้โอกาสทำงานกับ ซูเปอร์โมเดล ชื่อดัง


ซึ่งหลังจากนี้ต่อไป ก็จะมุ่งศึกษาเรื่องการออกแบบเครื่องประดับจากผู้ที่มีความรู้


เพื่อนำไอเดียใหม่ๆไปใช้ในการกออกแบบ เผื่ออนาคตจะหันมาใช้ประโยชน์ในการทำอาชีพเสริมบ้าง ซึ่งตนยอมรับว่าหลังจากที่ได้ใกล้ชิดและดูการทำงานของมอรีนนั้น

เขาค่อนข้างที่มีความรู้งานศิลปะ

ในการทำเครื่องประดับระดับเซียนคนหนึ่ง ถ้าหากเรามีโอกาสที่ได้ศึกษาแนวคิดและการทำงานเขา ต่อไปน่าจะพัฒนาฝีมือที่ดีขึ้น


พร้อมกันนั้น จักจั่น กล่าวถึงความรักตอนนี้


ตนขอพักไว้ก่อน เพื่อต้องการระงับจิตให้ดีขึ้น อีกอย่างไม่อยากให้ครอบครับเกิดความไม่สบายใจ จึงอยากที่หันมามุ่งเรื่องการทำงานและศึกษาลู่ทางการทำธุรกิจ เพื่อสรางฐานชีวิตที่ดีในอนาคตข้างหน้า

อีกอย่างการทำงานในสิ่งที่ตนรักนั้น บางครั้งมีวามสุขดีกว่าที่จะไม่มุ่งเรื่องความรักเหมือนในอดีต ซึ่งตอนนี้ชีวิตและจิตใจเริ่มดีขึ้นตามลำดับ




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่

Special Thanks Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์