โต้ควง กอล์ฟ ขึ้นคอนโดฯ ดิว ปรับตัวเพื่อแม่ฝ่ายชาย

อีกหนึ่งคู่รักวัยรุ่นที่มีมรสุมเข้ามาตลอดสำหรับสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ และนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล

โดยเฉพาะเรื่องที่ว่าแม่ของฝ่ายชายไม่ค่อยจะพึงพอใจสาวดิวสักเท่าไหร่ แถมล่าสุดยังมีภาพหลุดของทั้งคู่นัวเนียกันกลางผับ นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่ากอล์ฟและดิวควงคู่กันย่องขึ้นคอนโดฯ ย่านทองหล่อ ออกมาอีก งานนี้เจอตัวสาวดิวในงาน “ลอยกระทงแห่งรัก ณ บางรัก” ที่ตึก กสท เลยเรียกมาเคลียร์จนหมดใจว่า ดิว เผยว่า “ตอนนี้ความสัมพันธ์กับกอล์ฟก็ปกติดี เหมือนเดิม คุยกันได้เรื่อย ๆ ยังไม่มีอะไรเปลี่ยน”

...มีภาพเรากับกอล์ฟไปนัวเนียกันในผับ หลุดออกมาอีกแล้ว...

“ภาพเก่ามากเลย นานแล้ว ดิวว่าเขาคงไม่มีภาพใหม่ ๆ เลยเอาภาพเก่าออกมา” ...ช่วงนี้ข่าวเราเงียบลงนะ เป็นเพราะว่าเวลามีข่าว แม่ของกอล์ฟไม่ชอบหรือเปล่า เลยเบาตัวเองลง… “ต้องบอกว่าพยายามปรับตัวตั้งแต่แรก ๆ แล้ว เรามีเรื่องไม่ดีขึ้นมา ผู้ใหญ่ออกมาติ ดิวก็พยายามปรับตัวให้ดีขึ้นอยู่แล้ว ดิวว่ามันแล้วแต่ช่วงมากกว่าว่ามันมีอะไรออกมาหรือเปล่า พักหลังก็ไม่ค่อยได้ถ่ายรูป โรงเรียนก็เปิด เหตุผลส่วนตัวหลาย ๆ อย่างด้วย”



ปรับตัวแล้วทุกอย่างดีขึ้นมั้ย?

“ก็โอเคขึ้น ไม่มีข่าวไม่ดี ดิวว่าผู้ใหญ่ก็น่าจะแฮปปี้ คุณแม่เขาดิวก็ยังเคารพเหมือนเดิม แต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอท่านเลย ดิวว่าคุณแม่กอล์ฟน่าจะมอง ๆ อยู่ว่าเป็นยังไง ถ้าเราไม่ทำสิ่งที่ไม่ดี เขาก็คงไม่ออกมาว่าเรา” ...ข่าวที่ว่าแม่กอล์ฟไม่ชอบ บั่นทอนเราบ้างมั้ย… “ดิวว่าทุกอย่างมันมีที่มาที่ไป ถ้าเราทำดีแล้วเขาไม่ชอบดิวว่ามันไม่เมคเซ้นส์ แต่เราก็ต้องยอมรับความจริงที่ว่า เราเองก็มีเรื่องที่ไม่ดีด้วย เขาไม่ชอบมันก็สมเหตุสมผล
   
ล่าสุดมีคนเห็นเรากับกอล์ฟอยู่คอนโดฯ แถวทองหล่อด้วยกัน?

“ไม่มี แต่ดิวเรียนอยู่ที่ทองหล่อ ไป เจ อเวนิว บ่อยค่ะ เลิกเรียนเสร็จดิวก็จะไปเดินที่นั่น เพราะใกล้โรงเรียนมาก ดิวและกอล์ฟไม่มีคอนโดฯแถวนั้น แต่เพื่อนของดิวจะมีอยู่ที่ทองหล่อ ดิวเคยไปคอนโดฯเพื่อนครั้งนึง” …กอล์ฟไปด้วยมั้ย… “ส่วนใหญ่กอล์ฟรู้จักกับเพื่อนดิว แต่ไม่เคยมาป้วนเปี้ยนที่คอนโดฯ เพื่อนจะอยู่กับพี่เลี้ยง ส่วนดิวเลิกเรียนก็จะไปทำงานต่อที่คอนโดฯเพื่อนมากกว่า กับข่าวนี้ก็เฉย ๆ งงมากกว่า เดี๋ยวนี้คุณแม่จะไปรับ-ส่งดิวทุกวัน ยกเว้นบางวันที่งานเลิกดึก ก็จะอยู่กับเพื่อน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์