สเตฟานเมินซ้อ7แฉชอบลงอ่างรับเคยไปจริง


ยืดอกยอมรับแบบแมนๆ เลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มสเตฟาน - สันติ หลังถูกซ้อ 7 แฉ เป็นพระเอกชอบลงอ่าง

งานนี้เจ้าตัวก็ยอมรับ ว่า เคยไปเที่ยวอ่างจริงๆ แถมยังบอกว่า ไม่ได้ทำความเสียหายให้ใคร พูดความจริงดีกว่ามานั่งโกหก ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า ไปขายขนมจีบให้สาวพลอย เพื่อนสาวบี มาติกา เจ้าตัวก็ปฏิเสธลั่น ว่าไม่ได้จีบ แต่โอกาสพัฒนาเป็นเรื่องของอนาคต

มีข่าวว่าจีบเพื่อน บี มาติกา ชื่อพลอย
 "ไม่มีครับ คือ รู้จักกันจริง รู้จักกันมาประมาณสองเดือนแล้ว แต่เป็นเพื่อนกันเฉยๆ (มีคนเห็นไปดูหนังด้วยกัน) ผมก็ไปดูหนังกับหลายคน ก็ไปดูกับเพื่อนๆ (มีโอกาสพัฒนามั้ย) อนาคตไม่แน่ ทุกคนแหละ (ชอบน้องเขามั้ย) ก็นิสัยดี น่ารัก (บีเชียร์มั้ย) ไม่หรอก ผมถ่ายละครกับบี บางทีว่างๆ ก็ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เขา (บีเป็นแม่สื่อให้หรือเปล่า) ไม่ ผมไม่ได้จีบจริงๆ"

กับเก๋ รุ่งนภา ล่ะ
 "อันนั้นก็เป็นเพื่อนกันหมด ถ้าผมเลือกได้ คงไม่อยากไปดูกับชาย อยากไปดูกับผู้หญิง แต่ว่าก็เป็นเพื่อนกัน พี่ไปถามเขาดีกว่า อย่ามาถามผมเลย เพราะผมไม่ได้ไปจีบใครทุกคน เราไม่ได้ขนาดนั้น ช่วงนี้ผมไม่คิดจะจีบใครเลย ต้องรอก่อน"

ซ้อ 7 แฉว่าติดอ่าง ชอบลงอ่างบ่อยๆ
"แล้วแต่ซ้อ 7 เขา ผมไม่ซีเรียส ผมพูดชัดจะตายติดอ่างได้ยังไง (หัวเราะ) (เคยไปมั้ย) เคยไปครับ ยอมรับ ผมไม่ได้มองว่ามันเสียหาย อีกอย่างผมไม่ได้โกหก  มันเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้ผิดกฎหมาย (แต่เราเป็นดารา กลัวภาพลักษณ์เสียมั้ย)ผมเป็นดาราเล่นละคร สร้างความบันเทิง ให้กับประชาชน ผมก็พอใจ มันมีอีกหลายอาชีพ ที่เขาต้องเป็นตัวอย่างประชาชนมากกว่าผม เขายังไปเลย (เราโดนจับตามอง) จะให้ผมบอกว่าไม่เคยครับ ก็ได้ ผมไม่ได้มองว่ามันผิด (ทำไมถึงยอมตอบความจริง) ผมว่าสังคมเราควรจะเรียนรู้ว่าพูดตรงๆ กันบ้าง เราควรชื่นชมคนที่พูดตรงๆ มากกว่าดีกว่าไปชื่นชมคนที่โกหก (พูดออกมาอย่างนี้กลัวผู้ใหญ่ทางช่องเรียกติงมั้ย)ไม่ครับ ผมไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีกับคนอื่น ไม่เคยโกงใคร ผมเป็นผู้ชายครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์