กฤษณ์ชี้มดดำแค่น้อยใจ กับมาช่า ไร้แนวทางทะเลาะแล้วเลิก


เมื่อ 16 พ.ย. ดีเจ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ให้สัมภาษณ์ถึงเพื่อนซี้ มดดำ คชาภา ตันเจริญ ที่มีข่าวว่าเข้าโรงพยาบาล

เพราะน้อยใจที่กฤษณ์ต่อว่าเรื่องปูดข่าวเลิกมาช่า วัฒนพานิช นักร้องสาว ว่า มดดำอาจคิดมากไปเอง หลังคุยกันเรียบร้อยแล้วก็ไม่มีอะไร ตอนแรกบอกไปเพราะโดนถาม ก็อธิบายไปว่าไม่อยากใช้คำว่า เลิกซะทีเดียว ใช้คำว่าหยุดความสัมพันธ์ วันนึงถ้าพร้อมจะกลับมาคบกันใหม่เท่านั้นเอง ไม่ได้ว่าอะไรเลย 


 ถามว่า มดดำมาขอโทษหรือยัง
 ตี๋หนุ่มกล่าวว่าไม่ต้องขอโทษหรอกครับ เขาแค่แย่ไปเองไม่ได้มีอะไร เรารู้จักมดดำดีอยู่แล้ว เราอยู่กันมา 6-7 ปี เขาแค่น้อยใจ คิดมากมากกว่า ผมไม่ได้โกรธเขานะ ยังงงเลยว่าเขาเข้าร.พ.แล้วหายไปเลย คุณช่าส่วนตัวไม่ค่อยได้เสพข่าวเท่าไหร่ มีแต่คนไปบอก”




 ถามถึงข่าวมาช่าเข้าโรงพยาบาล
กฤษณ์กล่าวว่า“ทราบครับ ไม่ได้มีอะไรมาก จริงๆ เดี๋ยวนี้มีการทำล้างสารพิษต่างๆ พวกดีท็อกซ์ คุณช่าก็ไปทำด้วยเหมือนกัน 2-3 ชม. ก็เสร็จ ผมก็ไปทำด้วย เลยกลายเป็นว่าเข้าร.พ. เรื่องเครียดไม่หรอกครับ ผมก็ไปด้วยกันยังเจอด้วยกันปกติ เป็นเพื่อนกัน”


 เมื่อถามว่า ยังรักกันอยู่ไหม
กฤษณ์ทำท่าคิดก่อนตอบ ว่า เราผูกพันเพราะคบกันมา 6 ปี ส่วนตัวยังเป็นห่วงและรักคุณช่าอยู่ ส่วนเรื่องจ๋า(ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) ไม่เลย เรารู้จักกันมาเป็น 10 ปีแล้ว ตั้งแต่อายุ 18 รู้จักนานมาก ตอนนี้ทำธุรกิจร่วมกับจ๋าอาจเจอกันบ่อยขึ้น ต่อไปอาจมีภาพกับจ๋าออกมา กับผู้หญิงคนอื่นออกมาอย่างทีมงาน

 “คนเราไม่ได้อยู่ได้ที่งานหรือรักอย่างเดียว กว่าที่จะมาถึงจุดนี้ เราไม่ใช่เด็กๆ แล้ว ผมกับคุณช่าต้องคุยกันอยู่แล้ว ไม่ใช่ทะเลาะกันเลิกกัน คงเป็นเรื่องการใช้ชีวิตมากกว่า ซึ่งเราเห็นว่าเป็นปัญหาจริงๆ และจะแก้ปัญหาอย่างไรด้วยวิธีการที่เราคิดว่าดีที่สุด ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์