อุ้ย แอบเห็น ซีหมั้น เอมี่แล้ว จริงหรือเปล่าจ้ะ ??

พระเอกหนุ่ม ซี-ศิวัฒน์ เคลียร์แหวนปริศนา


บนนิ้วแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ไม่ใช่แหวนหมั้นตามกระแสข่าวลือ แต่เป็นของที่ระลึกที่นึกอยากให้ พร้อมเผยเพิ่งบินไปเจอครอบครัวของแฟนสาวที่อเมริกา อีกทั้งเพิ่งฉลองวันเกิดครบวัยเบญจเพส เจ้าตัววิ่งโร่ทำบุญสะเดาะเคราะห์เป็นการด่วน แย้มหากมีเวลาจะโกนหัวบวชตามคำขอของแม่

ซี ศิวัฒน์

แอบเห็นนางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม สวมแหวนที่นิ้ว


จนกลายเป็นข่าวเม้าท์ ถูกแฟนหนุ่ม ซี-ศิวัฒน์ จับจองหมั้นหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อผู้สื่อข่าวเจอหน้าพระเอกหนุ่ม จึงสอบถามถึงที่มาของแหวนปริศนาดังกล่าว ก็ได้รับการชี้แจงกลับมาว่า

เป็นแหวนมงคลที่มอบให้ในวันวาเลนไทน์ ไม่ใช่แหวนหมั้นตามกระแสข่าวลือ


มันไม่ใช่แหวนหมั้น แต่เป็นแหวนนพเก้า


ที่มีความหมาย คือ จุ๋ย (วรัทยา นิลคูหา) แนะนำมาว่าให้ซื้อ มันมีความหมายดี เรายิ่งโง่ๆ เรื่องซื้อของให้ผู้หญิงอยู่ ก็เลยซื้อให้เขาวันวาเลนไทน์ปีที่แล้ว ซึ่งตอนแรกเขาไม่รู้จัก

แต่เห็นกล่องมันสวยไฮโซมาก

เขาก็ยิ้มคิดว่า น่าจะเป็นแหวนเพชร หรือสร้อยเพชรแน่ แต่พอเปิดกล่องแล้วเห็นเป็นแหวนนพเก้า เขาก็ยังยิ้มอยู่แต่เหมือนฝืนยิ้ม เราก็บอกว่าอย่าเพิ่งทำหน้าอย่างนั้น แล้วผมก็ยื่นความหมายของหินแต่ละอย่างให้ดู เขาก็เลยชอบ


แต่แหวนเพชรผมก็ให้เขานะ


ไม่ได้ให้เนื่องในโอกาสอะไร แต่เราอยากให้เฉยๆ นั่นก็ไม่ใช่แหวนหมั้น แต่เป็นแหวนวัยรุ่นมาก เหมือนเราซื้อเครื่องประดับให้เขาชิ้นหนึ่ง เพียงแต่มันเป็นแหวนเท่านั้น"

ถามว่าวันวาเลนไทน์ปีนี้จะมอบของขวัญอะไรให้แฟนสาว

หนุ่มซีทำหน้าจ๋อยเล็กน้อยก่อนบอกว่า

"ยังไม่รู้เลย ปีนี้ไม่อยู่ด้วย ต้องไปทำงานถ่ายละครที่เมืองนอก แต่เมื่อวันปีใหม่ที่ผ่านมา เราก็ไปเที่ยวด้วยกันมาแล้ว ไปเยี่ยมญาติๆ ของเอมี่ที่นั่น ก็สนุกดีครับ เราได้ไปเจอคนใหม่ๆ ได้ทำอะไรใหม่ๆ บ้าง

เป็นการเปิดหูเปิดตา แล้วญาติๆ เขาก็โอเค. เป็นฝรั่งเลย ในหนังเป็นยังไง ชีวิตจริงก็เป็นอย่างนั้น ก่อนจะกินข้าวต้องมีการสวดมนต์ เราเห็นแล้วก็รู้สึกแปลกดี"


นอกจากนี้พระเอกหนุ่มยังบอกถึงการเอาใจใส่ของแฟนสาว


ด้วยการซื้อเกมส์รุ่นใหม่ล่าสุดให้เป็นของขวัญวันเกิดที่ผ่านมา ทำให้เขาปลาบปลื้มและชอบมาก เนื่องจากเป็นคนชอบเล่นเกมส์อยู่แล้ว ส่วนเรื่องอาถรรพ์ในวัยเบญจเพส หนุ่มซีบอกว่าไม่เชื่อเรื่องดวง

แต่จะระวังตัวตามความเชื่อ และหากมีเวลาจะไปบวชเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ และทดแทนคุณพ่อแม่


ล่าสุดผมไปทำบุญเลี้ยงน้องๆ พิการซ้ำซ้อนมา


ซึ่งใครๆ ก็บอกว่าเบญจเพสให้ระวังตัว ระวังจะมีเคราะห์ สำหรับผมเองไม่เชื่อเรื่องดวง แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่สนใจเลย มีคนทักแบบนี้กีดี อย่างน้อยทำให้เรามีสติ ผมมองว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

เราไม่สามารถไปห้ามได้ ไม่รู้ตัวเองจะตายเมื่อไหร่ แต่เราจะระวังตัวให้ดีที่สุด"


เอมี่ก็เป็นห่วง แม่ก็เป็นห่วง


ทุกคนจะทักหมดเลยบอกให้ระวัง อย่างแม่เนี่ยอยากให้ผมบวช ผมก็คิดว่าจะบวช ถ้าพร้อมเมื่อไหร่คงบวชเลย แต่คงต้องเคลียร์งานก่อน จริงๆ เรื่องนี้ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะพูดไปแล้วเดี๋ยวไม่ทำ มันจะทำให้รู้สึกขัดกับตัวเองเปล่าๆ


Special Thanks Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์