ตองเบรกสัมพันธ์ ให้เป๋าเน้น....เรียนก่อน

ปากแข็งมาตลอดสำหรับสาว ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ ว่าไม่ได้คบหาดูใจหนุ่มรุ่นน้องนักเรียนนอก เป๋า-วฤธ หงสนันทน์

แม้จะมีภาพปาปารัซซีควงกันให้เห็นบ่อย ๆ ในช่วงที่ฝ่ายชายกลับมาเมืองไทย ล่าสุดเจอ สาวตอง ในงาน เทศกาลเห็ดนานาชาติ ที่เซ็นทรัล รามอินทรา เลยขออัพเดท ความรักกับหนุ่มเป๋าซะหน่อย

แต่เธอเปิดใจว่า ตอนนี้ขอเบรกความสัมพันธ์กับหนุ่มเป๋าก่อน เพราะอยากให้ฝ่ายชายทุ่มเวลาให้กับการเรียน 

ตอง เผยว่า “ตอนนี้โสด ใช้คำนี้ได้มั้ย คือการที่เราจะมีคนคนนึงที่รู้สึกดีกับเรา มันก็ควรจะเก็บเอาไว้ แต่ถามว่ามันจะพัฒนาไปมากกว่านี้มั้ย ณ วันนี้ตองคิดว่าเราหยุดตรงนี้ก่อน เป๋าเองต้องเรียนเหลืออีกปีหนึ่ง” เรียกว่ารอให้เขาเรียนจบก่อนหรือเปล่า? “มันไม่ใช่รอค่ะ แต่ตองคิดว่าเขาต้องมีเวลาให้กับตัวเอง เป๋าแค่ 21 เอง ตัวตองเองก็ไม่ได้เร่งรีบ



...ความสัมพันธ์กับเป๋าให้เรียกยังไง...

“ใช้คำว่าตองกับเป๋าเหมือนเดิม ตองไม่เคยเปลี่ยนใช้คำอื่นเลย” เพราะเขาเจ้าชู้หรือเปล่า? “ไม่เลย เป๋าไม่เจ้าชู้เลย เป็นคนดีมาก เพียงแต่ตอนนี้หน้าที่เขาคือเรียน เราก็อยากให้เขาไปโฟกัสตรงนั้น กับครอบครัวเขาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร น่ารักมาก ปาล์มพี่เป๋าก็บอกว่าดูละครที่ตองเล่น ร้ายดีชอบ เป๋าเขาก็ดู

...มีอะไรที่ทำให้เรายังไม่มั่นใจหรือเปล่า...

 “ตองว่าถ้าวันหนึ่งจะใช่ก็ใช่ ถ้าวันหนึ่งมันไม่ใช่เราไปฝืนมากก็ลำบาก เราคุยกันตลอด ตองอยากให้เขาเรียนเต็มที่เพราะอนาคตของเขาเลยนะ จะมาหยุดกับแค่ผู้หญิงคนหนึ่งก็ไม่ใช่เรื่อง” กลัวผิดหวังหรือเปล่า? “คงงั้นมั้ง เชื่อว่าทุกคนแหละเวลาเราหวังอะไรมาก ๆ แล้วไม่เป็นไปตามหวังคนที่เสียใจคือเราเองทางทีดีที่สุดคือไม่ต้องไปหวัง อะไรจะเกิดก็เกิด” วันนี้ยังต้องปรับตัวเข้าหากันมั้ย? “ตองว่าตองโตพอจะต้องปรับอะไร แต่เป๋าเขาไม่เด็กนะแต่บางอย่างเจอประสบการณ์น้อยกว่า เขาดีมากเลยไม่อยากทำลายน้ำใจเป๋าด้วย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์