วุ้นเส้น ห่วง เจนี่ ภาพหลุดฉีกขา

เรียกว่าความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรกจริง ๆ

สำหรับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณที่เคยเผลอเดินเหยียบชายกระโปรงจนจุกหลุดมาแล้ว ล่าสุดก็มีภาพของ เธอขณะฉีกขาในงานโชว์ตัว สร้างความหวาดเสียวให้แก่คนดู ปรากฏหราบนหน้าหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่ง



งานนี้เมื่อเจอเพื่อนซี้อย่างวีเจ วุ้นเส้น- วิริฒิพา ภักดีประสงค์ จึงเข้าไปสอบถามสภาพจิตใจของสาวเจนี่ทันที ได้ความว่า

วุ้นเส้น เผยว่า “ตอนนี้ก็แย่กว่าคราวที่แล้วอีก” ...ข่าวว่าร้องไห้ตัวสั่น... “ใช่ เมื่อวานไปบ้านนานามา เจนี่ก็อยู่ มันเป็นสภาพของผู้หญิงคนหนึ่ง คือคนอื่นเห็นหมด มันก็แรงไปสำหรับภาพลักษณ์ของเขา คือเขาเศร้าครั้งนั้นครั้งเดียวก็หนักแล้ว ยังมีครั้งนี้อีก มันติด ๆ กันเกินไป ก็รู้สึกเห็นใจเพื่อน แต่เขาก็ยังทำงานได้ แต่วุ้นว่าข้างในเขาคงช้ำมาก

ยิ่งกว่าอกหักอีก สิ่งที่ช่วยได้อย่างเดียวคือ

ใครมีรูปอยู่ในมือก็ช่วยทำลายหรืออย่าส่งต่อ เรารู้ว่าผู้หญิงแค่หวอออก ก็ไม่อยากให้ใครเห็นแล้ว นี่แบบมันแรงไป  ตอนแรกที่เห็นรูปก็แบบพยายามช่างมันเถอะ แต่ก็ไม่ได้ เขาก็บีบีมาบอกเราว่าเขาก็แย่ เราก็เลยให้กำลังใจอยู่เป็นเพื่อน และเขาต้องการให้คนที่ทำรับผิดชอบบ้าง” 


เจนี่เจอสองรอบติด ๆ กันแบบนี้ เราปลอบยังไง?

“พูดไม่ออกเลยว่าจะปลอบใจเขายังไงดี ครั้งที่แล้วก็พูดว่าฟ้าหลังฝนต้องมีอะไรดีกว่า ถือว่าฟาดเคราะห์ไป แต่มาเจออย่างนี้อีก ก็ไม่รู้จะปลอบใจยังไงแล้ว เพราะมันติดกันเกินไป ก็บอกว่าดับเบิ้ลเลยละกัน ขอให้สิ่งดี ๆ เข้ามาแทนที่

...ถามเขามั้ยว่าวันนั้นเซฟหรือเปล่า...

“เขาก็เซฟแหละ แต่มันมีหลายรูป เลือกรูปที่ไม่น่าเกลียดก็ได้ อย่างตัววุ้นเองก็ระมัดระวัง แต่บางทีก็ไม่สามารถระวังได้ตลอดเวลา ด้วยชุดก็บังคับไม่ได้ทุกอย่าง เพราะเราไม่ได้เลือกชุดเอง”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์