“คิม” โต้เกาะ “ชาคริต” ดัง แจงภาพควงสาวหล่อแค่เพื่อน

เพิ่งเข้าวงการได้ไม่ทันไร นางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ก็มีขาเม้าท์หวังสกัดดาวรุ่งซะแล้ว

เพราะโดนกระแสข่าวว่าพระเอกหนุ่มไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม” ตามจีบ เท่านั้นไม่พอยังมีคนเห็นนางเอกสาวควงสาวหล่อ กินข้าว ดูหนังอีกต่างหากงานรุ่งแล้วความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “โสดค่ะ”

มีกระแสพี่ชาคริตมาอีก ยิ่งทำให้คนรู้จักเรามากขึ้น?

” ไม่มีอะไรค่ะ อย่างที่บอกไปเยอะแล้วเหมือนกัน เป็นแค่พี่ร่วมงานกันในรายการ ครัวแล้วแต่คริต ซึ่งร่วมงานกันแค่ครั้งเดียวหลังจากนั้นก็แยกย้ายกันทำงาน ไม่ได้ขอเบอร์หรือติดต่อเลย แล้วแทบจะไม่ได้คุยอะไรกันเลยซะด้วยซ้ำ

กลัวคนจะมองว่าเราเกาะกระแสพี่คริตดังไหม?

งงมากเลยค่ะ แทบจะไม่ได้อยู่ใกล้กันซะด้วยซ้ำ ตอนถ่ายก็แค่แป๊บเดียวเองค่ะ” หลังจากนั้นได้เจอพี่เขาบ้างหรือยัง? “ไม่ค่ะ ไม่ได้เจอเลยค่ะ” ถ้าเจอแล้วจะเข้าไปคุยเรื่องข่าวไหม? “คงไม่ต้องคุยหรอกค่ะ เพราะว่ามันไม่จริงแล้วก็ไม่ได้สนิทกับพี่เขาถึงขนาดนั้น”


มีข่าวว่าที่เราไม่สนใจชาคริตเพราะเรามีสาวหล่ออยู่แล้ว?

“จริงๆ แล้วพี่ชาคริตไม่ได้จีบหนูเลยค่ะ และตอนนี้หนูก็ยังไม่คิดถึงเรื่องนี้ด้วยค่ะ แล้วเรื่องสาวหล่อก็เป็นแค่เพื่อนกันค่ะ ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างตามประสาวัยรุ่น ไปเที่ยว ดูหนัง แต่รู้สึกว่าจะไปกันไม่ใช่แค่ 2 คน”

สนิทกับสาวหล่อคนนี้มานานแค่ไหนแล้ว?

“ก็รู้จักกันมาหลายปีแล้วค่ะ ก็สนิทเป็นเหมือนเพื่อน คุยเล่นกัน” เป็นลักษณะเพื่อนสนิทหรือคนรู้ใจ? “เป็นเหมือนเพื่อนผู้หญิง กับเพื่อนผู้หญิงหนูก็ไม่ค่อยได้ไปกัน 2 คนนะ ก็จะไปหลายๆ คนมากกว่า”

ซีเรียสไหม ถ้าคนจะมองเราเป็นทอมดี้?

“ไม่ค่ะ ตอนนี้หนูก็ไม่คิดถึงเรื่องนี้ด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะกับทอมหรือว่าผู้ชาย”
มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบไหม? “ไม่มีใครเข้ามาจีบเลยค่ะ หนูก็งงเหมือนกัน”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์