‘โดม’เผยผ่านเว็บออนไลน์โต้แย่งแฟนชาวบ้าน-เลิก‘เพ้นท์’


“โดม” ปกรณ์ เคลียร์ข่าวผ่าน “โดม ปกรณ์ ลัม ออนไลน์” ยันไม่เคยแย่งแฟนหนุ่มวิศวกร ลั่นความสัมพันธ์กับ “เพ้นท์” ยังหวานไม่ได้เลิกตามข่าว

ไปถ่ายละคร “รักไม่มีวันตาย” ที่ประเทศญี่ปุ่นแค่อาทิตย์เดียว “โดมปกรณ์ ลัม ก็มีข่าวออกมามากมายทั้งไปแย่งแฟนหนุ่มวิศวะ จนแฟนของฝ่ายหญิงออกมาแฉผ่านเว็บไซต์ หรือจะเป็นเรื่องที่ว่าเลิกรากับ “เพ้นท์” จนฝ่ายหญิงมาพร่ำเพ้อผ่านทวิตเตอร์ พอกลับมาถึงเมืองไทยปุ๊บ “โดม” ก็ออกแถลงการณ์ผ่านโดม ปกรณ์ ลัม ออนไลน์” ทันที


 “หลังจากที่ผมเดินทางไปถ่ายละครที่ญี่ปุ่น 1 สัปดาห์ กลับมาก็มีข่าวคาวและข่าวคราวต่างๆ มากมายเกิดขึ้น ว่ากันด้วยเรื่องที่หนึ่ง สืบเนื่องมาจากมีบุคคลท่านหนึ่งได้มาโพสต์ข้อความไว้ในพันทิปดอทคอม โดยทั้งชื่อหัวข้อว่า โดม ปกรณ์ ลัม มาจีบแฟนผม ผมควรทำยังไงดี โดยในข้อความระบุว่าผมได้ไปอัดรายการหรือทำอะไรบางอย่างที่ ม.กรุงเทพ ในวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งใครที่ดูโดม ปกรณ์ ลัม ออนไลน์ ตลอดจะรู้ว่าวันที่ 2 พฤศจิกายน ผมซ้อมดนตรีอยู่ที่บ้าน คือที่บริษัทไอโคนิก ซึ่งในคลิปซ้อมดนตรีของผมจะระบุเวลาอย่างชัดเจน (โดมโชว์คลิปหลักฐาน) ซึ่งผมคงแยกร่างไป ม.กรุงเทพไม่ได้ ไปเจอแฟนสุดสวยสุดเพอร์เฟกท์ของพี่วิศวกรไม่ได้ ผมว่าพี่วิศวกรควรโผล่หน้าออกมาเจอหน้ากันนิดหนึ่ง ยังดีกว่าหลบอยู่หลังคอมพิวเตอร์เที่ยวพิมพ์ๆ ๆ แล้วก็โพสต์แต่งเรื่องเอง ว่าชาวบ้านเขาไปเรื่อย พี่ช่วยโผล่มาเพราะผมก็อยากเห็นหน้าพี่เหมือนกัน” นักร้องหนุ่มแจงข่าวเรื่องแรก ก่อนจะอธิบายข่าวเรื่องเลิกเพ้นท์ว่ายังคบกันดี


 “เรื่องที่ผมกับน้องเพ้นทืมีปัญหากันจนขนาดที่ว่าน้องเพ้นท์เอาไปทวิตเป็นตัวย่ออะไรก็ไม่รู้ แล้วแปลออกมาเป็นคำพูดมากมาย อันนี้ก็ขอพูดยืนยันว่าผมกับเพ้นท์ยังดีกันอยู่ เราทะเลาะกันจริง เรามีปัญหา แต่ตอนนี้เราก็ยังคบและก็ยังดีกันอยู่ เพื่อเป็นการยืนยัน ผมขอเชิญแขกรับเชิญพิเศษของผม น้องเพ้นท์ ขอเสียงปรบมือดังๆ ให้เพ้นท์นิดหนึ่ง (เพ้นท์เดินเข้ามาแลบลิ้นแล้วก็เดินจากจอไป) ก็เป็นที่เคลียร์แล้ว และอย่างน้อยก็เป็นอีกหนึ่งเสียงที่มาจากทางผมว่าเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นตอนที่ผมไปถ่ายละครมันเป็นอย่างไงบ้างจากอีกทัศนคติหนึ่ง ผมขอจบแถลงการณ์ครั้งที่หนึ่งแต่เพียงเท่านี้” โดมปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์