กรี๊ดด น่าอิจฉา เคน ลั่นวิวาห์ จ้า !!!

หลังจากให้แฟนๆลุ้นมานาน ในที่สุดคู่รักมาราธอน


เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับ หน่อย-บุษกรก็ดูเหมือนจะมีแวววิวาห์ซะที ข่าวดียังงี้ เคน-ธีรเดช ยืนยันกะปากในวันเปิดกล้องละคร รักเธอทุกวัน ทางช่อง 3

ก็ปีนี้พร้อมครับ แต่ยังไม่ได้อะไรเลย ตอนนี้ก็ทำงาน ที่บอกว่าพร้อมหมายถึงว่าผมพร้อม แต่ยังไม่ได้ดำเนินการอะไร เช่นไปคุยกับผู้ใหญ่ อยากให้ทุกอย่างมันซาๆอีกนิด

เรามีเวลา อยากสนุกกับสิ่งที่เราทำด้วย สมมติว่าจะไปเลือกซื้ออะไรจะได้ สบายๆ ไม่ใช่มีเวลาแค่ 1 วัน แล้ววิ่งไปทำทุกอย่าง อยากให้เคลียร์เป็นอย่างๆไป


ผู้ใหญ่ถามมั้ยว่าเมื่อว่างแล้วทำไมไม่มาคุยกัน?


ก็ไม่ถาม แม่คงเห็นแล้วแหละ ก็ปล่อยๆไป เขาคงรอให้เราว่างแล้วคุยกันดีกว่า เจอกันคุยเรื่องอื่น

เห็นมีข่าวว่าควงกันไปไหว้พระแก้ว?

ไปไหว้พระครับ ที่จริงเราอยากไปทานอาหารแถวถนนพระอาทิตย์ แต่หาร้านไม่เจอก็เลยไปกินร้านอื่น คุณหน่อยก็เลยชวนไปไหว้พระแก้วกัน ผมเคยไปตอนเด็กเมื่อ 10-20 ปีก่อน สวยมาก

ไหว้พระแล้วรู้สึกดีมาก ถือว่าปีใหม่ด้วย ผมไม่ได้ขออะไรเป็นพิเศษ ขอแค่ให้เรามีสติปัญญาที่จะดำเนินชีวิตไปได้อย่างปกติสุข ส่วนคุณหน่อยผมเห็นเขาสวดมนต์ ยาวเลย


ที่บ้านพูดเรื่องแต่งงานยังไงบ้าง?


ที่บ้านก็รู้อยู่แล้วว่ายังไง แต่ถ้าอีก 3 เดือน จะแต่งผมบอกแน่นอน แต่ปีนี้ผมบอกว่าพร้อม

ปีชงไม่ถือเหรอ?

เราเอาความรู้สึกเป็นหลักดีกว่า อะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิด ถ้าเราแต่งงานมันจะไม่ดีมันก็ไม่ดี ถ้ามันจะชงก็อยาก ให้ทุกเรื่องเป็นชีวิตของเรา ไม่อยาก ให้อะไรมาหยุดหรือกำหนดชีวิตเรา


มองงานแต่งงานไว้อย่างไรบ้าง?


ให้คุณหน่อยเขาเป็นคนเลือกดีกว่า ผู้หญิงเขาน่าจะวาดฝันมาตั้งแต่เด็กแล้ว อาจจะเล่นพ่อแม่ลูก อยากจะแต่งงานทุกคนแหละ ก็อยากให้เป็นที่เขาฝันและต้องการมากที่สุด เราก็แค่ ไปเสริมให้สมบูรณ์

ถ้าเกิดมันจะมีวันนั้นก็ให้สิทธิ์ขาดเขาดีไซน์

ฝันของของเขาเต็มที่ แต่ถ้าเป็นตัวผมก็จะชอบเรียบๆ กินเลี้ยงกับคนที่สนิทมาสนุกสนาน แต่ในความเป็นจริงมันเป็นไปไม่ได้ ต้องมี พิธีการ ผู้ใหญ่ด้วย สถานที่ก็คงไม่เอาต์ดอร์ ก็จัดในโรงแรมปกติ เพราะคุณหน่อยเขากลัวแดดครับ.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


Special Thanks Photo By:
นิตยสาร GMPlus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์