เก๋ ยันไม่เลิกคบ ทาทา แจงภาพกอด พร้อม แค่แหย่กัน

"เก๋" ชลลดา ฟุ้งรักกับไฮโซ "พร้อม" ไปได้สวย โต้ภาพหลุดโอบกอดกันกลางห้าง แจงแค่แหย่กันเล่น ลั่นเสียงแข็งปฏิเสธเลิกคบ ทาทา ยัง เผยยังเป็นพี่น้องที่สนิทกันเหมือนเดิม

ถึงปากจะแข็งว่าเป็นแค่เพื่อนสนิทกัน แต่ดันมีภาพหลุดโอบเอวของ "เก๋" ชลลดา กับไฮโซ พร้อม สิริสันต์ กลางห้างดังออกมา ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่าล้นหลาม ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเป็นแค่การแหย่กันเล่นเท่านั้น"เก๋เห็นภาพแล้ว เป็นร้านน้ำ ตอนนั้นเรามาซื้อน้ำที่เ ซ็นทรัลเวิลด์ เพราะว่าเก๋ไปงาน แล้วก็ไม่ได้กอดกัน อาจเพราะว่าตัวพร้อมเองเขาเป็นฝรั่งนิดหนึ่ง ในภาพไม่ได้โอบกอด แค่แกล้งจับเอว

คือเราพูดถึงน้ำเพื่อสุขภาพ แล้วมีนักท่องเที่ยวคู่หนึ่งมาซื้อ เขาอยากกินน้ำเพื่อสุขภาพ

เราก็เลยแซวกัน ว่าน้ำนี้ทานแล้วไม่อ้วนหรอก เขาก็เลยจับเอวประมาณว่า ทานแล้วไม่อ้วนแบบนี้ หรือภาพที่เหมือนว่าเขาจับผม คือเราคุยกัน แล้วผมปลิวพัดเข้าหน้า เขาก็เอามือมาจับผมให้ ในรูปเหมือนเขาเก็บผมให้ คือแค่เป็นการแหย่กันเล่นๆ เท่านั้น" นักแสดงสาวแจง



ก่อนจะยอมรับว่าความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นไปตามเวลาที่สนิทสนมกัน

"(ยิ้ม) คนเรารู้จักกันนานขึ้น ก็มีการพัฒนา และถ้าดูจากภาพก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ยังไม่เรียกแฟน ขอเวลาอีกหน่อยแล้วกัน ต้องให้เวลาซึ่งกันและกันทั้งคู่ อีกอย่างเขายังไม่ได้ขอเป็นแฟนด้วย เราก็อย่าเพิ่งบอกดีกว่า รอให้ฝ่ายชายพูดก่อนดีกว่า (ไม่ใช่เพราะยังฝังใจกับรักเก่านะ) ไม่เกี่ยวเลย เก๋ไม่เคยยึดติดต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้" พิธีกรสาวเผย

นักข่าวถามต่อถึงเรื่องที่มีข่าวว่าเลิกคบกับ ทาทา ยัง แล้วว่าไม่เป็นความจริง นักร้องสาวยังเป็นน้องสาวที่สนิทที่สุดเหมือนเดิม

"เป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า วันที่เกิดที่เป็นข่าวว่าเก๋กับทาทาไม่ทักทายกัน วันนั้นเป็นงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค ซึ่งเก๋ไปกับเปรม (เปรม บุษราคัมวงษ์) แล้วไม่รู้ว่าทาทาไปงานนี้ด้วย ตอนที่ทาทาเข้ามาในงาน เก๋เองก็ไม่เห็น แต่หลังจากงานเลิก เก๋ไปกินข้าวก็ยังเจอน้องอยู่ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ยังพูดคุยกันอยู่ ส่วนเรื่องปัญหาของเขาตอนนี้ เขาบอกว่าเขาจะขอเป็นคนบอกกับทุกคนเอง เพราะฉะนั้นรอฟังจากปากทาทาเองดีกว่า" เก๋ตอบทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์