อั้มเชิดใส่เอมี่หวังเกาะดังงั้นทำบุญให้

เรื่องยังไม่จบหลังกระเทยหน้าสวย "เอมี่-รัชฎา ครุฑามาศ" ออกพ็อกเก็ตบุ๊คแฉความสัมพันธ์ของตัวเองกับหนุ่ม "โน๊ต-วิเศษ" แฟนหนุ่มของนางเอกสุดฮอต "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ"

งานนี้เจ้าตัวของดพูดถึงเรื่องนี้ ก่อนแขวะขออุทิศส่วนบุญให้ พร้อมเผยว่าเพิ่งควงหวานใจไปงานวันเกิดเพื่อนที่ฮ่องกงจ้า  "ไปวันเกิดเพื่อนมาค่ะ ล่าสุดที่ไปก็ฮ่องกง มาเก๊า ไปคืนเดียว ก็เขาจัดกันที่โน้น ไปกันเยอะค่ะ ไปกันเกือบ ยี่สิบคนค่ะ ถามว่าโน้ตไปมั้ยหรอค่ะ (หัวเราะ) ค่ะ ช็อปอะไรมาบ้าง ก็ไปงานวันเกิดไม่ได้ช็อปอะไรค่ะกระเป๋าโล่งเลย คือไปวันเกิดจริงๆ ไปแล้วกลับเลย เพราะมีงานอยู่"


ก่อนเผยถึงข่าวว่าถูกกระเทย "เอมี่" เขียนพ็อกเก็ตบุ๊คแฉแล้วยังพาดพิงถึงอีกงานนี้เจ้าตัวบอกว่า

"ไม่ตอบได้มั้ยจริงๆ ไม่ตอบนะขอคุยก่อนได้มั้ย ตอนนี้ยังตอบไม่ได้จริงๆ" เขาว่าเขียนเรื่องจริงไม่มีการแต่งขึ้น "ยังตอบอะไรไม่ได้เลยค่ะ" คิดจะฟ้องมั้ย? "ก็อย่างที่บอกหละค่ะ มีของฟรีมาให้อ่านแล้วค่อยอ่าน" ดูเหมือนว่าเรื่องยังไม่จบ "ที่จริงไม่มีอะไรเลย ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเป็นข่าวตลอดเวลา ไม่อยากจะพูดถึงแล้ว"

หลายคนมองว่าเขายืมชื่อเสียงเรา

"ไม่อยากจะคิดอย่างนั้นเลยจริงๆ" จะคิดค่าลิขสิทธิ์มั้ย? "แหม..ช้าไปแล้วนะ" เบื่อมั้ยที่เขาเอาเราไปโยงตลอดเวลา "คือให้พูดจริงๆ น่ะว่าข่าวของอั้มเองจะไม่อ่านเลย เพราะอ่านมาเยอะแล้ว ไม่มีอะไรจริงๆ ถามอั้มก็ไม่รู้เรื่อง ถามว่าจะอ่านมั้ย ก็ไม่ค่ะ ขออ่านตามข่าวก่อน ถ้าพี่ๆลงแล้วค่อยอ่านดีกว่าไม่คิดจะซื้ออยู่แล้วค่ะ"


ถ้าเขาไม่จบอั้มจะทำอย่างไง

"อั้มไม่รู้จริงๆ ตอนนี้ไม่รู้จริงๆค่ะ รู้สึกอย่างไง ไม่พูดถึงเรื่องเขาได้มั้ย มีเรื่องอื่นมั้ย" เคยไปปรึกษาโน้ตมั้ย ที่เขาเขียนพาดพิงถึง "เราไม่คุยเรื่องนี้กันเลย เพื่อนๆ รอบๆ ข้างก็บอกว่าไม่อยากคุยถึงเพื่อนคนนี้แล้ว เราจะไม่คุยถึง"

ต้องทำบุญสะเดาเคราะห์อีกรอบมั้ย?

"ทำบุญมาทั้งชีวิตแล้ว เยอะแล้วค่ะ ก็เผื่อแผ่ทั่วๆไป ไม่ได้หมายถึงเขานะ (เอมี่) ทุกอย่างที่เราเคยไปเบียดเบียนเขาเราก็ขออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้ทั่วถึงกันสาธุ" ข่าวว่ากำลังจะมีข่าวดีเร็วๆนี้ "ข่าวดีหมายถึงแต่งงานเหรอ ไม่ค่ะไม่มี หมั้นก็ไม่มีจริงๆ ไม่ได้พูดถึงเลยไม่มีเลยจริงๆ ถ้ามียังไงก็ต้องบอกอยู่แล้วหละ" อั้มกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์