ภูริฉุนถูกครหาเบี้ยวงาน-รักสัมพันธ์ดี แอน เชื่อใจไม่หูเบา!

"เรื่องนี้ยังงงอยู่ เพราะผมไม่ได้ไปรับงานเขา"

หนุ่ม 'ภูริ หิรัญพฤกษ์' แจงในงาน "LAUNCH OF GUESS MENS WATCHES" ที่อาคารศาลา@สาทร ถนนสาทร หลังมีข่าวว่าเบี้ยวงาน V-SPEED A-LIST PARTY ทำให้สาว 'แอน'อลิชา ไล่สัตรูไกล ต้องไปแทน  "ผมเคยทำรถกับเขา ซึ่งเขาให้ลูกน้องโทร.มาถามว่าวันที่ 8 พ.ย.ว่างหรือเปล่า ผมก็บอกว่าไม่ว่าง ถ่ายรายการที่ปาย แต่ถ้ากลับมาแล้วจะแวะไปดูที่โชว์รูมแล้วกัน ผมพูดแค่นี้ แล้วตอนเย็นวันที่ 8 พ.ย.เขาก็โทร.มาถามผมว่าอยู่ไหนแล้ว ทำไมไม่มางาน ผมก็ไม่เข้าใจว่าผมไปรับปากจะไปงานเขาตั้งแต่เมื่อไหร่"

แล้วที่ 'แอน-อลิชา' ไปงานแทน เป็นเพราะภูริติดต่อหรือทางนั้นติดต่อ

"ทางนั้นติดต่อแอนเอง แอนโทร.มาหาผมแล้วถามว่าทำไมเบี้ยวงาน เขาโทร.มาติดต่อให้ไปแทน ผมก็บอกว่าผมไม่ได้เบี้ยว ตอนแอนโทร.มาบอกเรารู้สึกตกใจมาก แล้วพี่ๆ นักข่าวและพี่ๆ พีอาร์ที่เอ็กแซ็กท์ก็โทร.มาถามว่าทำไมรับงานแล้วเบี้ยว ผมก็บอกว่าไม่เคยเบี้ยวงานอยู่แล้ว ผมยืนยันไม่ได้เบี้ยวเพราะผมไม่ได้รับปากเขาและเขาไม่ได้ติดต่อจ้างผมด้วย แค่เชิญให้ไปงาน จริงๆ เขาควรโทร.มาเคลียร์กับผมภายใน 1 อาทิตย์ ถ้าไม่โทร.มาผมจะไปหาเขาที่โชว์รูม"

ดูไม่พอใจมากๆ

"ผมอยู่วงการมา 10 กว่าปี ไม่เคยเบี้ยวงานใคร แต่มันออกมาเหมือนว่าผมเบี้ยวงานหนีนักข่าว ซึ่งผมจะหนีทำไม ผมอยู่กับพี่ๆ นักข่าวมา 10 กว่าปีจะหนีทำไม"


ถามถึงความสัมพันธ์กับ 'แอน' ภูริกล่าวว่า

"จากที่ห่างๆ กัน ผมก็ไปคิดดูแล้วผมยังคิดถึงคุณแอน ตอนนี้เรากลับมาคุยกันเดือนกว่าแล้ว อยู่กับคุณแอนอุ่นใจ วันนี้ก็ยังเป็นคนรู้ใจและคนพิเศษ"

ด้านสาว 'แอน-อลิชา' ล่าสุดยิ้มได้เมื่อฝ่ายชายออกมายอมรับกลับมาคุยเหมือนเดิม

"ความสัมพันธ์ก็ดีค่ะ เรื่องสวีตก็เหมือนเดิม กลับมาคุยกันก็มีข้อตกลงบ้างแต่ไม่ตายตัว เพียงแต่พยายามทำให้ดีขึ้น ตอนนี้ทุกอย่างดีแล้ว จะให้ทุกอย่างดีเลยต้องใช้เวลา รองานซาลงคงจะดี"

ภูริบอกว่าช่วงที่ห่างก็มีสาวเข้ามา รู้สึกยังไง

"แอนเฉยๆ มากกับเรื่องพวกนี้ ถ้าไม่ได้เห็นกับตาไม่ได้ยินกับตัวเองจะไม่เชื่อ แอนไม่ใช่คนหูเบา ไม่ใช่คนขี้หึง เป็นคนค่อนข้างมีเหตุผลมาก และถ้าคบใครก็เชื่อใจค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์