กีต้าร์ร่ำไห้ถูกโจรยกเค้าบ้านสูญกว่าล้าน


นักแสดงสาว กีต้าร์  -  ศิริพิชญ์ พร้อม เตอร์ - ปริยะ สมใจ  เปิดใจต่อสื่อมวลชนทั้งน้ำตาหลังถูกโจรยกเค้าบ้าน ที่จังหวัดราชบุรี
 
กวาดทรัพย์สินพร้อมรถยนตร์ อีซูซุ มิว 7 รวมมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท ซึ่งเจ้าตัวเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

" เมื่อเช้าวันที่ 14 พ.ย. เวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา ตนได้รับโทรศัพท์จากมารดาด้วยน้ำเสียงที่ตกใจ พร้อมกับร้องไห้ว่าถูกโจรงัดบ้านและขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์  คอมพิวเตอร์ บัตรเครดิต  เงินสด รวมไปถึงรถยนต์อีก 1 คัน ซึ่งในคืนวันเกิดเหตุบิดา และมารดาของตนได้ออกไปงานเลี้ยงข้างนอก จึงไม่มีใครอยู่บ้าน

และเมื่อกลับมาถึง ก็พบว่าบ้านถูกงัด และทรัพย์สินภายในบ้านได้หายไป พร้อมกับพบร่องรอยการรื้อค้นสิ่งของภายในบ้านอย่างกระจัดกระจาย  โดยในเบื้องต้น ทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความกับ สภอ.เมืองจังหวัดราชบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีญาติพี่น้องอยู่คอยให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด โดยค่ำวันนี้ ตนและครอบครัวก็จะเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดราชบุรีเช่นกัน

ทั้งนี้กีต้าร์ ยังวอนสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยกันเสาะหาติดตามจับคนร้ายให้ได้โดยเร็วสที่สุด เพราะตอนเห็นใจและสงสารบิดา มารดา เป็นอย่างมากที่ต้องสูญเสียทรัพย์สินที่ท่าน เก็บหอมรอมริบมาตลอด

อีกทั้งยังอยากให้เป็นกรณีตัวอย่าง เนื่องจากบ้านของตนอยู่ติดกับถนนใหญ่ และเป็นสถานที่ไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์