แอนนี่ บรู๊คตื้นตันน้ำตาไหล หมอรับฑีฆายุ บุตรบุญธรรม


 เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 พ.ย. ที่ วัดพนัญเชิงวรวิหาร ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรี จ.พระนครศรีอยุธยา
 
น.ส.ณชชญา ธนัตถ์ฐิตาภา หรือ แอนนี่ บรู๊ค และลูกชายด.ช.ฑีฆายุ แก้วไทรหาญ บุตรชายวัย 5 เดือน ได้เดินทางไปร่วมพิธีทอดกฐินพระราชทาน ซึ่งมีท่านผู้หญิงวิระยา ชวกุล เป็นประธานในพิธี


 หลังจากเสร็จพิธีทอดกฐินพระราชทาน ดาราสาวและบุตรชายได้เดินทางไปที่วัดเสนาสนารามราชวรวิหาร ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อเข้าพิธีทำขวัญบุตรชาย หลังจากที่นพ.ชลทิศ สันรัชตานันท์ นายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งประเทศไทย ได้รับ ด.ช.ฑีฆายุ บุตรชายของดาราสาว เป็นบุตรบุญธรรม แต่เนื่องจากนายแพทย์ชลทิศไม่สามารถเดินทางมาร่วมพิธีได้ จึงได้ส่งญาติสนิทพญ.ศิริพร ธนินทรานนท์ สูตินารีแพทย์ มาร่วมทำพิธีแทน

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในขณะที่ทำพิธีผูกข้อมือรับขวัญด.ช.ฑีฆายุนั้น ดาราสาว “แอนนี่ บรู๊ค” ถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความตื้นตันใจ และหลังจากเสร็จพิธีแล้ว ดาราสาวได้ให้สัมภาษณ์ว่าตนดีใจที่นายแพทย์ชลทิศรับลูกชายเป็นบุตรบุญธรรม ต่อไปนายแพทย์ชลทิศรับดูแลเรื่องค่าเล่าเรียน ส่วนค่าใช้จ่ายอื่นๆของลูกชาย กับเรื่องที่จะให้ลูกเปลี่ยนนามสกุลไปใช้ชื่อของนายแพทย์ชลทิศหรือไม่นั้นคงต้องมีการคุยกันอีกครั้งหนึ่ง


 ต่อข้อถามของผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่นักร้องหนุ่ม‘ฟิล์ม’รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ยื่นฟ้องว่าได้รับหมายศาลหรือยัง ดาราสาวกล่าวว่าได้รับหมายศาลตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา ในเรื่องคดีความทั้งหมดทางมูลนิธิเพื่อนหญิงเป็นผู้ดูแลให้ ตนอยากให้เรื่องทุกอย่างดีขึ้น แต่ตอนนี้เรื่องถึงศาลแล้วคงทำอะไรไม่ได้ ถ้ามีหมายศาลมาก็ทำตามหน้าที่


 ทางด้านพ.ญ.ศิริพร ญาติสนิทของน.พ.ชลทิศ กล่าวว่า ตนมาเป็นตัวแทนให้กับนพ.ชลทิศที่ไม่สามารถมาร่วมพิธีได้ เนื่องจากเที่ยวบินกลับจากประเทศออสเตรเลีย ดีเลย์ ซึ่งนพ.ชลทิศรู้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับดาราสาวตลอด แต่ไม่ได้เข้ามายุ่งเกี่ยวเห็นว่าเป็นเรื่องของคนสองคน และตั้งใจที่จะอุปการะ ด.ช.ฑีฆายุ เป็นบุตรบุญธรรม แต่เรื่องที่จะรับเป็นบุตรบุญธรรมตามกฏหมายหรือไม่นั้นต้องให้ทางนพ.ชลทิศเป็นผู้ให้คำตอบเอง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์