ชมพู่ไม่ซีเรียส ให้น็อตพูดเองเรื่องข่าวจุ๊บสาว

ค่ำวันที่ 12 พ.ย. ในงานสปาร์คกลิ้ง วินเทอร์ เซเลเบรชั่น ที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

นางเอกสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต โดนถามเรื่องที่มีคนเห็นน็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ แฟนหนุ่มไปจุ๊บแก้มสาวในผับว่า “ไม่พูดได้มั้ย (ยิ้ม) ให้ผู้ชายเป็นคนพูดเองดีกว่า เพราะอีกไม่นานคงจะได้เจอเขา ต้องบอกว่าข่าวนี้ชมไม่ได้อ่านเองมีคนอ่านเจอแล้วเอามาเล่าให้ฟัง ตัวเขา(น็อต) เองก็เหมือนกันคือมีคนมาเล่าให้ฟัง ถามว่าชมตกใจมั้ย ก็ไม่ตกใจนะโดนมาเยอะหลายกระทงแล้ว (หัวเราะ)”

“ เขาก็มาเล่าให้ฟังบ้าง แต่ชมว่าเรื่องนี้ฟังจากปากเขาเองจะดีกว่า ไม่อยากแก้ตัวให้ใครแล้วให้เขาพูดมั่ง และโดยส่วนตัวชมไม่ซีเรียสเรื่องนี้นะเพราะมั่นใจว่าสิงที่เราเห็น กับสิ่งที่เรารู้มันคนละเรื่องกัน ก็เห็นๆ กันอยู่ เลยไม่อยากจะพูดอะไรมาก เดี๋ยวพูดมากไปจะเลี่ยนเอา อีกอย่างคู่ชมเจอมาเยอะและตัวเองเป็นคนที่ถูกถามตลอดพอดีกว่า เดี๋ยวคนทางบ้านจะหาว่ามีเขาหยุดก่อน(หัวเราะ)”



นักข่าวถามว่า สมมุติถ้าน็อตทำจริง จะว่าอย่างไร

นางเอกสาวกล่าวว่า คงต้องดูที่เหตุผลผลก่อน ส่วนเรื่องรับได้หรือไม่ได้อีกเรื่องนึง ตอนที่รู้ข่าวนี้ก็อยู่ด้วยกันและยังคุยกันเลยว่าเอาอีกแล้ว เอาเป็นว่ารออีกนิดนึงก็แล้วกันชมเองไม่อยากพูดแก้แทนใครแล้ว อย่างที่บอกตัวชมไม่ซีเรียส แต่ตัวเขาซีเรียส

 “ชมเองก็เคยบอกเขาไปเหมือนกันว่าตอนนี้ไม่เหมือนเดิมแล้วนะ คือ เขาเป็นเพื่อนเรา ซึ่งเรื่องนี้เขาก็เข้าใจชมเลยไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมาก โตๆ กันแล้ว และฉลาดด้วยเลยไม่ต้องพูดมาก”

 ถามว่า มีข่าวเยอะๆ แบบนี้บั่นทอนความรักหรือเปล่า “ไม่นะ แต่ชมเชื่อว่าไม่มีใครอยากเจอเรื่องแบบนี้หรอกค่ะ”

 เมื่อถามว่า ช่วงปีใหม่จะไปไหนเพื่อกระชับความสัมพันธ์มั้ย ชมพู่กล่าวว่า “คิดไว้ว่าปลายปีจะไปยุโรป ไปประมาณ 10 วันได้ เพราะถือว่าช่วงนี้ได้พักที่สุดแล้ว ก็ไปกับคนที่รู้ๆ กันอยู่ (ยิ้มเขิน) แล้วก็มีเพื่อนๆ ตามไปสมทบด้วย เรียกว่าไปพักผ่อนจริงๆ ค่ะ” ชมพู่ ทิ้งท้าย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์