นานาฉุน!เจนี่โดนแชะกกน.Ch3เล็งเอาเรื่อง


ซวยส่งท้ายปี นางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"  ที่เพิ่งมีภาพจุกหลุดมาแล้วรอบหนึ่ง มาล่าสุด เจนี่ ได้มีภาพหวอหลุด ขึ้นหน้า 1 หนังสือพิมพ์บันเทิงชื่อดังอีกครั้ง

ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวใส่กางเกงขาสั้น  และกำลังก้าวขึ้นเวที จนทำให้ช่างภาพ นสพ.ฉบับดังกล่าว แอบแชะหวอเอาไว้ได้ และกลุ่มเพื่อนดาราคนสนิท อย่าง นานา ไรบีนา เผยว่า ตั้งแต่อยู่วงการนี้มา เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่ร้ายแรงที่สุด และย่ำยีศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง มากที่สุด

"เรื่องเจนี่เป็นอะไรที่ตั้งแต่นานาอยู่วงการมา ตั้งแต่เจนี่อยู่วงการมา และนานาเชื่อว่า พี่ ๆ นักข่าวที่ทำข่าวมาเอง นานาคิดว่าไม่น่าจะมีภาพอะไรที่มันดูแล้วย่ำยีศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงมากขนาดนี้ คือโอเคครั้งแรกของเขา มันคืออุบัติเหตุของตัวเขาเอง แต่ครั้งที่สองนี่ไม่ควรเอามาตีพิมพ์ เพราะเขาไม่ได้ตั้งใจ  มันน่าจะเห็นใจกันนิดนึง ครั้งนี้มันเหมือนกับผู้หญิงคนนึงไปทำงาน ตั้งใจที่จะทำงานตามหน้าที่ เสื้อผ้า ก็เป็นที่ทีมงานจัดให้ก็ใส่ไปตามหน้าที่นั้น นานา ไม่รู้ว่าภาพนี้มันเกิดจากความตั้งใจ หรือไม่ตั้งใจ แต่อะไรก็แล้วแต่มันออกมาแล้ว คนที่เสียหายคือผู้หญิงที่อยู่ในภาพ ซึ่งก็เป็นเพื่อนเราด้วย" 

ตอนนี้สภาพจิตใจเจนนี่เป็นไงบ้าง 
"สภาพจิตใจของเขาตอนนี้นานาว่า มันยังไม่ฟื้นฟูขึ้นมาจากวันที่รู้เลย แล้วเพื่อนทั้งกลุ่ม ก็ร้องไห้กันหมด วันนั้นที่เห็นภาพ คือ นั่งกินข้าวกันอยู่ ก็รู้สึกพอแล้วล่ะลุกกันหมด แล้วเจนี่ก็ไปอยู่กับนานาที่บ้าน จนตีหนึ่งตีสองอยู่ด้วยกัน ร้องไห้กัน คือไม่เคยเห็นเพื่อนร้องไห้จนตัวสั่น  ร้องจนเราใจหายไปด้วย ไม่รู้จะทำยังไงให้เขาดีขึ้น เราก็ร้องตามไปด้วย พูดแล้วก็จะร้องไห้ มันไม่มีคำไหนจะเอามาพูดจริงๆ คือทางสื่อเอง นานา ก็เข้าใจว่าน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า เหมือนที่นานาเขียนในทวิตเตอร์ว่า เรามีทุกวันนี้ได้ก็เพราะพี่ๆ สื่อ พี่ๆ เองก็มีได้เพราะพวกเรา คือ เราไม่ได้พูดถึงสื่อโดยรวม แต่เราแค่มองว่า เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของความคิด จรรยาบรรณหรือเปล่า ก่อนที่จะปล่อยภาพพวกนี้ออกไปเท่านั้นเอง



ผู้ใหญ่ช่อง 3 และครอบครัวจะเอาเรื่องไหม 
"ตอนนี้ผู้ใหญ่ของทางช่อง 3 และคุณแม่ของเจนี่ ครอบครัวเขาและพวกเราเอง ก็ช่วยกันคิดอยู่ว่า เราจะเอายังไงกันต่อ จะโทรไปคุยกับเจ้าของหนังสือไหม หรือจะฟ้องร้องหรือเปล่า อันนั้น ปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่จัดการดีกว่า นั่นคือเรื่องราวของผู้ใหญ่ นานา ขอไม่ยุ่งแล้วกันเรื่องของอะไรก็ตาม เพราะเรื่องนี้มันเซนต์ซิทีฟมาก นานาขอพูดในส่วนของนานากับเจนี่ก็แล้วกัน ในส่วนของผู้ใหญ่เขาก็คงคุยกันอยู่ว่าจะเป็นยังไง ก็ให้ทางผู้ใหญ่เป็นคนจัดการดีกว่า แต่ว่า นานามีหน้าที่ฟื้นฟูจิตใจเพื่อน  ซึ่งอันนี้สำคัญที่สุด สำคัญมาก ๆ ทำให้ เจนี่ กล้าที่จะกลับขึ้นมาลุกขึ้น แล้วทำให้ตัวเองแข็งแรงขึ้น เพราะตอนนี้เขายังไม่พร้อมที่จะออกมาแน่นอนค่ะ"

ฝากบอกคนที่มีภาพในมือไหม  
"ก็อยากให้ทุกคนรีทวิตข้อความที่นานาเขียนนะคะ นานาเขียนบอกว่า ไม่ว่าใครก็ตามที่มีภาพอยู่ในมือ คือการที่นานาพูดแบบนี้ คนที่ดูอยู่ตอนนี้  อาจจะรู้สึกว่าภาพอะไร ยังไม่เห็น นานาก็กลัวนะ เพราะมันก็เหมือนเป็นดาบสองคม พูดแบบนี้ก็เหมือนกับใครที่ยังไม่เห็นก็อยากเห็น เอาเป็นว่า ใครไม่เห็นก็ไม่ต้องอยากเห็น และใครที่มีขอร้องว่า อย่าส่งต่อ ลบไปซะ หรือ มีหนังสืออยู่ก็ทิ้งมันไป คิดซะว่า ถ้ารูปนั้นเป็นคุณแล้วกัน ฝากไว้ตรงนี้ขอร้องแล้วกันนะคะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์