ฝ้าย!ตัดขาดไม่ขอเจอฟิล์มอีกตลอดไป


หลังนักร้องสาว ฝ้าย  อริญดา ตกเป็นประเด็นฮ็อตถูกวิพากษ์วิจารย์อันเนื่องมาจากไปร่วมรายการ 'ล้วงลับตับแตก'และเปิดเผยว่านักร้องหนุ่มซุปตาร์อย่างฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

ห้ามไม่ให้ตนไปร่วมงานบวชทั้งๆที่เคยขอร้องว่าอยากไปงานดังกล่าวด้วย โดยหนุ่มฟิล์มให้เหตุผลว่าที่ไม่ยอมให้ฝ้ายไปงานดังกล่าวนั้นเพราะสื่อมวลชนไปเยอะ ล่าสุดสาวฝ้ายได้เปิดใจทั้งน้ำตาอีกครั้งว่า

ความจริงก็คือความจริง ใครทำอะไรไว้ก็รู้อยู่แก่ใจ แต่ทั้งนี้ยอมรับว่า ที่ผ่านมาไม่รู้ว่า ตัวเองกับฟิล์มอยู่ในสถานะไหน แต่เชื่อว่าหลังจากตนไปออกรายการ หนุ่มฟิล์มก็คงตัดสัมพันธ์ไปแล้ว เพราะไม่ได้โทรมาหาเลย ส่วนตนก็ไม่กล้าโทรไป ก่อนหน้ารายการออกอากาศ หนุ่มฟิล์มมีส่งข้อความมาว่า จะขอดูรายการให้จบก่อนแล้วค่อยตกลงกัน แต่เมื่อรายการออกอากาศไปแล้ว ฟิล์มก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาอีกเลย ซึ่งตนอยากรู้มากว่าฟิล์มคิดอย่างไร และไม่รู้ว่า ในใจลึก ๆ ของหนุ่มฟิล์มยังคิดถึงตนอยู่หรือไม่

ส่วนกรณีที่ฟิล์มจะบวชนั้น สาวฝ้ายเผยว่าฟิล์มเคยบอกว่าจะมาขอขมาพ่อแม่ของตน แต่เมื่อรายการ'ล้วงลับตับแตก'ออกอากาศไปแล้ว ฟิล์มก็เงียบหายไปเลย แต่อย่างไรก็ตามตนก็จะอโหสิให้ เพราะอยากจะตัดฟิล์มออกไป ไม่อยากเจอกันอีกไม่ว่าจะชาตินี้ หรือชาติไหน และถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ขอรู้จักฟิล์มอีกเลย เพราะความรู้สึกวันนี้มันแย่ที่สุด

ส่วนข่าวต่าง ๆ ที่ผ่านมาของฟิล์มนั้น สาวฝ้ายเปิดใจด้วยน้ำตานองหน้าว่า พร้อมให้อภัยฟิล์มทุกอย่าง แต่อยู่ ๆ วันหนึ่งมาจากไป โดยไม่พูดลาสักคำ แต่มาทิ้งคำพูดว่า ถึงตัวเราห่าง แต่ใจเราใกล้กัน ซึ่งตนไม่เข้าใจว่าจะพูดเพื่ออะไร และคงไม่ไปร่วมงานบวชของฟิล์ม เพราะเจ้าตัวคงไม่อยากให้ตนไป ถึงไปก็ลำบากใจเปล่า ๆ

ล่าสุดมีกระแสข่าวลือว่าเหตุผลหลักๆอีกอย่างที่ทำให้ฟิล์มไม่อยากให้ฝ้ายไปร่วมงานบวชด้วยนั้นเพราะว่ากันว่างานนี้สาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกอีกคนที่มีข่าวพัวพันกับหนุ่มฟิล์มอยู่ เตรียมจะไปถือหมอนด้วยนั่นเอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์