ตีแผ่ชีวิต แอ๊ด เดอะแบ็คอัพ ติดเหล้าจนเป็นบ้า!


รายการตีสิบ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้นำเสนอเรื่องราวชีวิตของ นักร้องนำและมือกีต้าร์วง เดอะแบ๊คอัพ
 
อย่าง แอ๊ด ประจวบ พิมพ์ทรัพย์ วงดนตรี ที่เคยโด่งดังแบบสุดกู่จนสามารถทำยอดขายอัลบั้มได้กว่า 1 ล้าน ตลับเมื่อสมัย10กว่าปีที่ผ่านมา(พ.ศ.2539-2541)

เดอะแบ็คอัพแจ้งเกิดจากเพลงดังที่เป็นตำนานอย่าง 'ปั้นปึ่ง'และ'สวมเขา' แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไปชื่อเสียงก็ร่วงโรยลงไป จนกระทั่ง ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอีกครั้ง เมื่อ ตีสิบ ได้นำเสนอชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงของนักร้องนำอย่าง 'แอ๊ด'

ชีวิตวันนี้ของแอ๊ด เดอะแบ็คอัพมีอาการประสาทหลอน โดยอาการดังกล่าวเริ่มปรากฏเมื่อต้นเดือนมีนาคม 2553 เนื่องจากโรคพิษสุราเรื้อรัง โดย แอ๊ด จะดื่มเหล้าทุกวัน ๆ ละกลม มาตั้งแต่สมัยเพลงปั้นปึง เพราะช่วงนั้นเขาเริ่มดัง มีสังคม มีปาร์ตี้ ดื่มเหล้าเหมือนหายใจ วันไหนไม่ดื่มก็จะรู้สึกหงุดหงิด จนกระทั่ง แอ๊ด เดอะแบ็คอัพ  เริ่มมีอาการเลือดกำเดาไหลไม่หยุด จำชื่อตัวเองไม่ได้ จำชื่อแม่ก็ไม่ได้ หลอนหูแว่วเหมือนมีคนจะมาฆ่าตลอดเวลา ที่หนักสุดคือ ทำร้ายแม่ด้วยการจับเหวี่ยงแบบไม่รู้ตัว ทำให้แม่บาดเจ็บเย็บ 2 เข็ม


นอกจากนี้ตัวของแอ๊ดที่มาร่วมรายการด้วย ก็ยอมรับว่า เขาติดเหล้าจนสมองฝ่อ ประสาทหลอน เลือดออกในกระเพาะ เพราะวัน ๆ กินแต่เหล้า กินข้าวแค่วันละ 2 คำ จนกระทั่งรู้ว่าเหมือนตัวเองใกล้ตายแล้ว จึงตัดสินใจเข้ารับการรักษา และให้คำมั่นสัญญาว่า เขาจะไม่กลับไปแตะสุราอีก...










เพลง ปั้นปึ่งเพลงแจ้งเกิดของ 'เดอะแบ็คอัพ'





เพลง สวมเขา อีกหนึ่งเพลงฮิต



ขอบคุณคลิปวีดีโอจาก
youtube.com/user/freeshared


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์