อะไรยังไง ‘พลอย’ ไม่สน เดินหน้าควง ‘พี่ต้าร์’ รับทรัพย์


เป็นคู่รักที่ยิ่งคบกันนานเท่าไหร่ ดูความหวานยิ่งจะเพิ่มทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ นะจ๊ะ สำหรับคู่รักหวานไม่แคร์สื่ออย่างซุปตาสาวหวานๆ
 
อุ้ย!! “พลอย-เฌอมาลย์” และว่าที่ด๊อกเตอร์สุดฮอตอย่าง “หนุ่มนาวิน ต้าร์” ที่เรียกได้ว่าทั้งเรื่องความรัก เรื่องงาน รวมไปถึงเรื่องข่าวฮอตๆ ต้องขอยอมรับจริงๆ ว่าโมเม้นท์นี้ไม่มีคู่ไหนมาแรงแซงเกินหน้าคู่นี้


       และยิ่งเป็นการตอกย้ำความหวานกันอีกครั้ง สำหรับความรักของ “พลอย-ต้าร์” เมื่อล่าสุดทั้งคู่จูงมือควงคู่กันออกมาหวานแบบท้าสื่อ รับเป็นพรีเซนเตอร์แบบแพ็คคู่แถมเป็นการเปิดซิงทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกกับโฆษณาแชมพูคลินิกเคลียร์ที่ขอมาอวดหวานกันให้คนทั่วประเทศอิจฉาเล่นๆ

       อุ๊ยยยย!! แถมวงในยังแอบกระซิบให้ฟังมาว่างานนี้ “หนุ่มต้าร์” กับ “สาวพลอย” ได้ค่าเหนื่อยในการทำสวีทครั้งนี้กันไปเหนาะๆ ถึง 8 หลัก!! อิอิ

       ซึ่งถึงแม้ช่วงนี้ข่าวของ “สาวพลอย” และคู่อริตลอดกาล “สาวได๋-ไดอาน่า” จะไม่ไหวจะเคลียร์อ่อนเพลียที่จะเม้าธ์ แต่เรื่องความสวีทของด็อกเตอร์กับนางเอกจอมซ่าก็สุดจะเคลียร์ใจ เพราะมันชัดเจนเหนือคำบรรยายความหวานกันจริงๆ จ้า

       อะอะอะ... หวานกันชนิดไม่แคร์สื่อแอนด์ไม่สนใจปาปารัซซี่ซะขนาดนี้ มีรึที่ “สตาร์นิวส์” จะพลาดมือไวฉกเอาภาพลับสุดแสน “Spotted!” ของทั้งคู่ที่ “สาวพลอย” นางภูมิใจเสนอผ่านทวิตเตอร์รวมไปถึงภาพบางส่วนของทั้งคู่ในโฆษณาชิ้นนี้มาฝากให้ชมกันด้วยจ้า


ดูซิมีโอบกอด แก้มแนบชิดกันจนจะเป็นคนเดียวกัน ว๊ายยย... เห็นแล้วมันน่าอิจฉาจริงๆ โอ้ย...




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STAR NEWS 342 SPOTTED
และ
TVPOOL.CO.TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์