มีแต่ดีกับดี แอนปลื้มภูริรีเทิร์น


ให้สัมภาษณ์สลับกันมาติดๆ สองสามวัน แอน-ลิชา ไล่สัตรูไกล กล่าวอีกครั้ง ยืนยันการกลับมาหวานชื่นกับหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์

 “ความสัมพันธ์ก็ดีค่ะ เรื่องสวีตก็เหมือนเดิม กลับมาคุยกันตอนนี้ก็มีข้อตกลงกันบ้างแต่ไม่ได้ตายตัวอะไร เพียงแต่พยายามทำให้ดีขึ้น เราแค่คุยในสิ่งที่เขาไม่ชอบ เราไม่ชอบ ก็ปรับให้ดีขึ้น ถามว่าแนวโน้มดีขึ้นมั้ยแอนก็หวังว่าน่าจะดีขึ้นค่ะ”

 เมื่อถามถึงเรื่องที่ภูริให้สัมภาษณ์ว่าคิดถึงแอนจึงกลับมา อยู่ด้วยแล้วอุ่นใจดี
 ดาราสาวยิ้ม กล่าวว่า จริงๆ เขาอาจไม่เคยพูดกับเราแต่ก็ได้ยินมีคนมาบอกก็โอเค ดีค่ะ ถ้าเค้ารู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ก็ดีใจ ส่วนเรื่องข่าวสาวๆ จริงๆ แล้วแอนไม่ติดใจเรื่องนี้อยู่แล้ว ตอนนี้ทุกอย่างก็ดีแล้วจะให้ทุกอย่างดีเลยก็ต้องใช้เวลาแต่เมื่อเราจูนติดแล้วความเข้าใจตรงกันมันก็ดี เพียงแต่ต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกัน รอเรื่องงานซาลง คงจะดี”


 นักข่าวแซวว่า ถ้าทุกอย่างดีขึ้นมีลุ้นถึงแต่งงานเลยมั้ย
แอนหัวเราะ กล่าวว่า
 เอาอีกแล้วยังไม่ทันไรไปถึงเรื่องแต่งงานเลย ค่อยๆ ส่งไปทีละคนก่อน เดี๋ยวค่อยว่ากันยังรอคิวอยู่ แอนยังอยากให้เห็นงานแต่งงาน

 เมื่อถามเรื่องที่ภูริบอกว่าช่วงที่ห่างกันไปก็มีสาวเข้ามาเหมือนกัน
แอนกล่าวว่า
 “เฉยๆ ก็ไม่ได้อะไร กับแอนเองช่วงที่ห่างก็ไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาเลย ส่วนข่าวเรื่องสาวๆ ของเขาก็ไม่ได้ถาม และเขาไม่ได้เล่า แต่เท่าที่รู้มันก็มีมูลแค่นิดเดียว แต่ไม่เป็นความจริง แอนเป็นคนเฉยๆ มากกับเรื่องพวกนี้ถ้าไม่ได้เห็นกับตา ไม่ได้ยินกับตัวเองจะไม่เชื่อ แอนไม่ใช่คนหูเบาเป็นคนค่อนข้างมีเหตุผลมาก ไม่ใช่แบบเด็กๆ ที่ใครพูดอะไรก็แว้ดๆ คือ บุคลิกแอนอาจดูแรงแต่จริงๆ เป็นคนธรรมดา ไม่ใช่คนขี้หึงตั้งแต่ไหนแต่ไร”


 “ถ้าเราจะคบกับใครจะให้ความไว้วางใจและความเชื่อมั่นค่อนข้างสูง จะให้เกียรติซึ่งกันและกันค่อนข้างมาก และรู้สึกว่าถ้าเราให้เกียรติและเปิดโอกาสแล้วน่าจะดี แต่ถ้าเขาทำผิดจริงๆ คงให้อภัยไม่ได้ ในเมื่อเราแฟร์ขนาดนี้”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์