อ๋อม-สกาวใจ ถูกค่ายหนัง ชวนเล่นบทร้าย

มัวแต่ทำงานเพื่อเมคมันนี่ จนแทบไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง

เมื่อมีโอกาสได้เจอ “อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์” นักแสดงมืออาชีพ ที่สวมบทนางร้ายได้โดนใจผู้ชมอย่างมาก ก็เลยขออัพเดทพูดคุยเรื่องงานและเรื่องหัวใจมาฝากแฟน ๆ ซะหน่อย ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า  ที่มีค่ายหนังมาติดต่อให้เล่นบทนางร้ายจริงหรือเปล่า “อ๋อม” อมยิ้มพร้อมตอบว่า “เมื่อเดือนก่อนมีคนติด ต่อมา แต่อ๋อมไม่ได้คุยเอง คือผ่านผู้ใหญ่คนหนึ่งมา แล้วเขามาถามอ๋อมว่าจะรับเล่นมั้ย ก็ตอบเขาไปว่าสนใจอยากเล่นหนัง แต่ขอดูบทและรายละเอียดต่าง ๆก่อนค่ะ เพราะ ถ้ารับเล่นมันต้อง ดูเรื่องเวลาด้วย เพราะตอนนี้อ๋อมมีถ่ายละครเรื่องเลดี้บ้านนาและทาสรัก ทั้งสองเรื่องก็ยังคงเป็นนางร้ายค่ะ แต่ร้ายแตกต่างกัน”



แล้วช่วงนี้มีงานอื่นด้วยหรือเปล่า

“มีธุรกิจของตัวเองก็คือทำรายการเลิฟ  เตอรอง นี่ก็ทำมาได้ 4 ปี กว่าแล้ว และจากรายการอาหารอ๋อมก็ยังต่อยอดด้วยการทำ เลิฟเตอรอง แคเทอริ่ง อีกด้วย ต้องขอบคุณแฟน ๆ ราย การของอ๋อมจริง ๆ เพราะไม่ว่าเราจะทำอะไร เค้าก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี บางคนดูรายการเห็นว่าเรารับจัดงานเลี้ยงก็จะเลือกใช้บริการแคเทอริ่งของอ๋อม ต้องบอกว่าน่ารักมาก  ก็กลับมาคิดว่าเราจะทำอะไรเป็นการคืนกำไรให้แฟนคลับของรายการเราดี ก็เลยมีโครงการนี้ ขึ้นคือ จัดทริปท่องเที่ยวเกาหลี”
   
“ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว อ๋อมขอฝากข่าวด้วยแล้วกันนะคะ คือเงื่อนไขง่าย ๆ โทรฯ เข้ามาในรายการก็ได้ไปเที่ยวแล้วค่ะ ไม่ต้องทำอะไรให้ยุ่งยากเลย และที่สำคัญก็ต้องขอบคุณ ทัวร์แทรเวลดีไซด์ กับสายการบินบิสซิเนสแอร์ ที่เป็นผู้พาอ๋อมและแฟนคลับรายการเลิฟเตอรองเดินทางไปท่องแดนกิมจิ ซึ่งอ๋อม จะเดินทางไปทริปนี้ในเดือนพฤศจิกายน นี้  และรับรองว่าจะเก็บภาพสวย ๆ มาฝากแฟนคลับที่ยังไม่ได้ไปร่วมทริปกับเรา ส่วนใครอดไปทริปนี้กับ อ๋อมก็ไม่ต้องห่วง อ๋อมสัญญา ว่าจะมีกิจกรรม ดี ๆ มาให้ทุกคนอย่างต่อเนื่อง”

พอถูกถามเรื่องแต่งงาน สาวอ๋อมทำเสียงแหลมว่า “คบกันมาจนเลยเลขอาถรรพณ์ไปแล้ว  ก็คงไม่นานเกินรอ ค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์