หมั่นไส้เกาหลี!อากู๋ ผุด เรียลลีตี้ หาเด็กแข่ง


กระแสฟีเวอร์ของนักร้อง ดาราเกาหลี  ยังคงทำรายได้ให้กับตลาดบ้านเราอย่างดีและต่อเนื่อง

งานนี้  "อากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม" บอสใหญ่แกรมมี่ เผย ปีหน้า เตรียมเฟ้นหาดาวดวงใหม่ ผ่านรายการเรียลลีตี้ ปั้นให้โกอินเตอร์ ตีตลาดแถบ ยุโรป อเมริกา

"ปีหน้ามี 3G เป็นเทคโนโลยีใหม่ ที่จะใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากขึ้น ผมคิดว่า โอกาสของเพลงในปีหน้าเริ่มจะคึกคัก ตอนนี้ อย่างของเราเอง ปีหน้าจะมีรายการรับสมัคร คัดเลือนักร้องเพิ่มมากขึ้น ปีหน้า บอย ถกลเกียรติ กำลังเตรียมเรียลลิตี้ อีกอันหนึ่ง ซึ่งเกี่ยวกับคนรุ่นใหม่ ของคนที่เป็นนักแสดง นักร้อง นักเต้น เรากำลังทำเรื่อง จี จูเนียร์ เป็นเรื่องของออดิชั่น ไม่ใช่การแข่งขัน เป็นการเอามาฝึกกัน แล้วสิ่งที่ผมพูดเล่นเสมอว่า ชักหมั่นไส้เกาหลี เราน่าจะหาเด็กใหม่ๆ แล้วเทรนด์กันเต็มที่เลย แต่คนที่ร้องมาทำงานเพลงนี้ ผมว่า ปี พ.ศ.นี้ เป็นอาชีพจริงๆ แล้ว ถ้าทำเรื่องเพลงต้องเอาจริงเอาจัง ส่วนหนึ่งที่ เกาหลี สำเร็จ เขามีวินัยมาก มีความตั้งใจ มีความมุ่งมั่น เขาเรียนเต้นวัน 7-8 ชม. บางทีของเราอาทิตย์นึง ยังไม่ถึงเลย ของเขาต่อวันอ่ะ เขาเตรียมพร้อมมาก ตอนนี้เราไม่สามารถสู้เขาได้  เขามาบุกเราแล้ว  ฉะนั้น เราต้องทำศิลปินให้มีคุณภาพปีหน้า ผมจะมุ่งมั่น อิจฉา หมั่นไส้เขา ขอแข่งหน่อย หวังว่าเราจะได้คนเก่งๆ จากรุ่นใหม่ รุ่นที่ประสบความสำเร็จอยู่ รุ่นพี่เบิร์ด พี่ตู่ นันทิดา หรือ บอดี้สแลม
 
เราจะเชื่อมโยงผลักดันในต่างประเทศ เพราะเขามีความสนใจ ทางญี่ปุ่น เกาหลี จีน และเราน่าจะอะไรร่วมกันในกิจกรรมแลกเปลี่ยนศิลปินของเรา ตอนนี้จะเห็นว่าเรามีแต่ศิลปินที่เป็นนักเต้น พวกร็อค พวกอะไรเราน่าจะแข่งกับเขาได้ เราเรียนรู้จากเขา เราก็ไปถึงยุโรป อเมริกา ยังไงก็ตามต้องมีรากฐานของความเป็นไทยอยู่ ผมคิดว่าเพลงร็อค ถ้าเปรียบเทียบในเอเชียไม่น่าจะด้อย ทุกคนฟังแล้วมีคาแรกเตอร์ในความเป็นไทยอยู่ แม้จะอยู่ในสากลก็ต้องมีความเป็นไทยอยู่มันถึงจะเท่"

"ตอนนี้  ชิน (ชินวุฒิ) ทางญี่ปุ่น เกาหลี สนใจอยู่ ไอซ์ ศรัณยู แข็งแรงมาก กอล์ฟ ไมค์ ส่งไปเรียนที่ แอลเอ ให้เข้าใจว่าสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ ยังมีคนที่เก่งกว่าเรา  มีอนาคตที่เราต้องเรียนรู้อีกมาก"

"ปีหน้า เราจะมี 3 รายการเรียลลิตี้ ที่จะคัดเลือก นักร้อง นักแสดง ตรงนี้เป็นหัวใจของความสำเร็จ"

กลัวศิลปินล้นมั้ย
 "ไม่กลัวครับ คนเราเยอะแยะอยู่แล้ว ปีหน้าเราไม่ได้ใช้คนของเราแต่ง โปรดิวซ์ ประกาศตรงนี้เลย บริษัทที่อยากทำทางด้านโปรดิวซ์ โปรโมตเพลงติดต่อมาที่ แกรมมี่ ได้เลย เราจะคัดเลือกศิลปินให้คุณมาทำเบื้องหลัง  เราจะยกศิลปินให้คุณช่วยจัดการ เราปรับโครงสร้างใหม่ของธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบ ให้มีความคึกคัก สามารถเพิ่มประสิทธิภาพที่สุด"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์