มดดำโต้ถูกทาทาโทรวีนหลังแฉซูเปอร์สตาร์สาวเลิกหมอ


"มดดำ" คชาภา ตันเจริญ ลั่นไม่เคยถูก ทาทา ยัง โทรด่า หลังปล่อยข่าวนักร้องสาวน้ำหนักลดฮวบ เพราะเลิกรากับแฟนหนุ่ม "หมอ" แฉ "กฤษณ์-มาช่า" เลิกกันแล้ว

เป็นจอมแฉจริงๆ สำหรับ "มดดำ"คชาภา  ที่ล่าสุดออกปากแฉคู่รักเพื่อนซี้ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ กับ มาช่า วัฒนพานิช ว่าเลิกรากันแล้ว หลังจากคลุมเคลือกันมานาน พร้อมทั้งแจงว่าไม่เคยถูก ทาทา ยัง โทรวีน แต่ยอมรับว่านักร้องสาวอาจไม่ค่อยพอใจที่เขาออกมาพูดผ่านสื่อ


 "เจอทาทาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ได้ไปนั่งกินข้าวด้วยกัน เพราะว่าเพื่อนของมดดำรู้จักกับทาทา เราก็ทักว่าเขาผอมลงจนน่าตกใจ เขาก็บอก ว่าเขาตรอมใจ เราก็บอกเขาว่าก็ดีแล้ว เพราะว่าเวลาทาทามีแฟนเขาไม่ค่อยทำงาน เราบอกเขาว่าเลิกกับแฟนไปอ่ะดีแล้ว เขาจะได้กลับมาดังเหมือนเดิม แล้วการที่เขาบอกเรา เราก็คิดว่าสื่อก็น่าจะรู้แล้วเราเลยพูดในรายการแฉแต่เช้า เราไม่คิดว่าคนอื่นยังไม่มีใครรู้ ตั้งแต่พูดไป ก็ยังไม่เจอเขา เขาก็ไม่ได้โทรมาวีนอะไรทั้งสิ้น"ดีเจ.ปากกล้าเผย ก่อนจะยอมรับเสียงอ่อยๆ ว่าไม่แน่ใจว่าซูเปอร์สตาร์สาวจะเคืองหรือเปล่า


 "เขาคงไม่โกรธมั้ง มดดำก็ไม่รู้ ว่าเขาโกรธหรือไม่โกรธ เวลาที่มีใครมาบอกอะไรเรา และเรามาพูดในรายการส่วนใหญ่ ไม่เคยมีใครมาว่าเรานะ จะมีก็แต่ไอ้อั้ม (อธิชาต ชุมนานนท์) ที่จะว่าเราบ่อย โดยเฉพาะตอนเรื่องพิงค์กี้ (สาวิกา ไชยเดช) เขาก็ไม่อยากให้เราเอาเขามาเกี่ยวด้วย" พิธีกรคนดังแจง


 พอถูกถามเรื่องของดีเจ.คู่หู กฤษณ์ กับ มาช่า ว่าเลิกกันหรือยัง "มดดำ" ประกาศออกมาทันที ว่าได้คุยกับเพื่อนซี้เมื่อวันที่ 9พ.ย.  โดยดีเจ.คู่หูยอมรับว่าได้เลิกกับแฟนนักร้องสาวแล้ว


 "เรื่องกฤษณ์มดดำกับพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) ก็ไปเค้นมา  มันก็บอกว่าเลิกกันแล้ว คือพี่ฉอดเขาเป็นห่วงลูกน้อง กลัวมันจะเสียใจจนทำงานทำการไม่ได้ แต่กฤษณ์มันเป็นคนนิ่งเก็บอาการ สุขก็นิ่ง ทุกข์ก็นิ่ง หรือไม่รู้ ว่าที่ไม่แสดงออกกับมดดำ เพราะรู้ว่ามดดำปากหมาหรือเปล่า พูดไปแบบนี้มีหวังมันเคืองอีกแน่เลย"มดดำกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์