แคทขอร้อง เลิกเล่นข่าวเหวี่ยงโยงในละครออกมานอกจอ


นางเอกสาวแฝดนะยะ แคทรียา อิงลิช ให้สัมภาษณ์ในงานแฟชั่นโชว์ออทั่ม/วินเทอร์ 2010 ถึงข่าวที่ว่า ดาราสาวไปออกอาการเหวี่ยงใส่นักข่าวว่า 

ถ้าเกิดอ่านดีๆ จะรู้ว่ามันเป็นฉากในละคร ตอนที่แคทได้ยินตอนแรกก็ยังงว่าเหวี่ยงตอนไหนเลยนะ ตอนที่โดนแบนก็ไม่ได้เหวี่ยงเลยนะ แคทก็โทรหาพี่ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเขาหาว่าแคทเหวี่ยง พี่เขาก็บอกว่า เขาเอามาจากฉากหนึ่งในละครเฉยๆ แคทก็เลยโอเคโล่งใจ เพราะยี่สิบปีอยู่ในวงการมาไม่เคยเหวี่ยง

 "ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับนักข่าวเลย ถ้าให้สัมภาษณ์ได้ก็จะรีบให้สัมภาษณ์ ถ้ามีธุระจริงๆก็จะบอกขอตัว ไม่เคยเลยที่จะไม่ให้สัมภาษณ์ รู้สึกเสียใจมาก การที่มาเล่นประเด็นนี้อีก แคทก็เสียใจนะ แล้วาเห็นพลาดหัวข่าวว่าแคทเหวี่ยงใส่นักข่าว แคทก็รู้สึกว่าอีกแล้วเหรอนี้ เราไม่รู้เรื่องอีกแล้ว ขอร้องอย่าเล่นประเด็นนี้อีกได้ไหมค่ะ คือมันตลกเราทำงานเหนื่อยแล้วก็เครียดด้วย อย่าให้เครียดกว่านี้เลย เพราะเรื่องนี้ไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ”

 ถามว่า คนรอบข้างให้กำลังใจกับเรื่องนี้อ่างไรบ้าง
 “เยอะมาก เพื่อนๆโทรมาถามว่าเจออีกแล้วเหรอ ซึ่งตอนนั้นแคทก็ยังไม่รู้ข่าวนี้ แคทก็บอกว่ามีข่าวว่าเธอเหวี่ยงนักข่าว แคทก็เลยบอกเพื่อนไปว่าฉันเหวียงตอนไหน ไม่เคยเหวี่ยง แฟนๆคลับเขาก็ให้กำลังใจก็ต้องขอบคุณที่ให้กำลังใจด้วยค่ะ”

 เมื่อถามว่า อยากบอกคนที่เขียนข่าวนี้อย่างไร
 แคทกล่าวว่า “อยากให้นึกถึงจิตใจของเราบ้าง เราต้องทำงานด้วยกัน นักข่าวก็ต้องทำงานควบคู่ไปกับดารา ดาราก็ต้องควบคู่กับนักข่าว ก็อยากให้เห็นใจกันนิดหนึ่ง ไม่ใช่ว่าฉันอยากเขียนอย่างนี้ พอเราไม่ได้ทำจริง มันก็รู้สึกว่าทำไมเล่นอะไรแบบนี้อีกแล้ว เราก็พยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดอยู่แล้ว พอมาเจอข่าวแบบนี้มันก็ท้อนะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์