อเล็กซ์ ปัดจีบญาญ่า โต้สั่งณเดชเลิกยุ่ง


อเล็กซ์ ปัดจีบ ญาญ่า โต้ สั่ง ณเดชน์ เลิกยุ่ง ยัน สนิท มิ้นท์-ชาลิดา แค่น้อง

          มีข่าวว่า ทำตัวเป็นแมวหวงก้าง ถึงขั้นโทรสั่งหนุ่ม ณเดชน์ ห้ามจีบสาวญาญ่า เลยทีเดียว งานนี้หนุ่มอเล็กซ์ ก็ออกมาปฏิเสธแบบทันควันว่า ไม่เคยโทรไปสั่งใคร แถมยังบอกอีกว่า ไม่ได้จีบสาวญาญ่า จริงๆ ส่วนเรื่องแอบปลื้ม น้องมิ้นท์ ชาลิดา ก็ไม่มี เพราะทั้งหมดทั้งสิ้น ก็เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

ข่าวกับน้องญาญ่า
      "ไม่ได้จีบครับ (รู้จักกัน สนิทกันได้ยังไง) ก็สนิทมากครับ เรารู้จักกันมานานมาก ตั้งแต่ผมจะออกจากโรงเรียนแล้วน้องเขาเข้ามาใหม่ ก็เห็นว่าน้องเขาจะมาอยู่ที่ช่อง 3 พอเขามาอยู่แล้วเราก็สนิทมากขึ้น เพราะว่าเรารู้จักกันมาก่อนด้วย (สนิทกันแบบไหน) ก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันครับ (เป็นเพื่อนที่ดูใจกัน) อันนั้นยังไม่รู้ครับ คือตอนนี้ยังไม่ได้คิดครับ เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกันครับ"

ไม่ได้จีบ แต่สั่งห้ามคนอื่นจีบหรือเปล่า
         "ไม่เกี่ยว ผมจะไปห้ามเขาทำไม ผมไม่ใช่เจ้าของน้องเขาสักหน่อย (มีห้ามณเดชน์ โทรไปหาณเดชน์ สั่งห้ามคุย เพราะว่าเราจีบอยู่) ไม่มีครับ (รู้ข่าวไหมว่าณเดชน์ ก็จีบญาญ่าอยู่เหมือนกัน) ก็เพิ่งรู้ไม่กี่วันนี้เอง ก็มีคนเข้ามาพูดให้ฟังเยอะ ผมก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้วครับ"

ญาญ่า ใช่สเปกหรือเปล่า "น้องเขาก็สวย น่ารักครับ ก็ครบทุกอย่าง ถามว่าน้องเขาสเปกไหมก็สเปก แต่ว่าก็ไม่ได้ไปจีบน้องเขาอยู่แล้ว เพราะว่าเราไม่ได้จีบใครที่สเปก แต่จีบด้วยโอกาส และจังหวะชีวิตหลายๆ อย่าง ถ้ามันเข้ามาถูกจังหวะและคลิกกันพอดีครับ" ห่วงไหม "ก็ห่วงเรื่องข่าวมากกว่าครับ (หวงไหม) ไม่หวงครับ เป็นหน้าที่ของคุรพ่อคุณแม่เขามากกว่าที่จะมาหวงเขาครับ ไม่ใช่ผม”

มีข่าวว่าเราชอบน้องมิ้นท์ ชาลิดา ด้วย "ผมก็ไม่รู้ว่ามันมากจากไหน กับมิ้นท์ก็สนิทกันมากครับ เพราะว่าผมเล่นละครเรื่องสุดแต่ใจจะไขว่คว้า ตั้งแต่มิ้นท์ยัง 14 อยู่เลยครับ ตอนนั้น มิ้นท์ ยังเป็นเด็กอยู่เลยครับ เราก็เลยสนิทกัน พอมีอะไรก็ปรึกษากัน ก็อยู่กลุ่มเดียวกันมาตั้งนานแล้ว

มิ้นท์กับญาญ่า สนิทกับใครมากกว่ากัน
            ก็ต้องกับญาญ่าอยู่แล้วครับ เพราะว่าเราอยู่โรงเรียนเดียวกันด้วย มันก็ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นครับ เป็นเพื่อนกัน" โอกาสพัฒนามากกว่าน้อง "ก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ แต่ไม่ใช่ตอนนี้แน่ๆครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์