น้ำฝน บู๊หนักเป็นลม กลางกองถ่าย


         เป็นนักแสดงหญิงเพียงคนเดียว ที่ต้องไปปฏิบัติภารกิจร่วมกับ “7 ประจัญบาน” สาว น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล เลยต้องรีบไปลงเรียนศิลปะป้องกันตัว เพื่อเตรียมเข้าฉากบู๊โดยเฉพาะ แต่พอถึงเวลาเอาเข้าจริงแดดที่ร้อน ก็ทำเจ้าตัวถึงกับเป็นลมล้มพับไปเลยทีเดียว

น้ำฝน เผย “เรื่องนี้ฝนต้องมีการถ่ายทำเกี่ยวกับฉากบู๊เยอะมากค่ะ ทั้งเตะ ต่อย ยิงปืน ทำทุกอย่างเหมือนที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำ เพื่อที่จะไม่ให้ถูกจับได้ว่าเป็นผู้หญิงปลอมตัวมา สาเหตุที่ต้องปลอมตัวเข้าไปอยู่ในกลุ่ม 7 ประจัญบาน เพื่อตามหาพ่อที่โดนพวกญี่ปุ่นจับตัวไป ตัวฝนอาจ   จะไม่ได้บู๊มากเท่ากับพี่ ๆ ทั้ง 7 คน

แต่ฝนก็จะอยู่ร่วมในเหตุการณ์ตลอด ฝนก็จะมีไปเรียนเรื่องการต่อยมวยที่แฟร์เท็กซ์เพิ่มค่ะ เป็นการยืดเส้นยืดสายกล้ามเนื้อ ฝึกทักษะเรื่องการต่อสู้ เวลาเตะต่อยในฉากจะได้สมจริงมากขึ้น อุปสรรคในการเล่นละครเรื่องนี้ ก็อยู่ที่อากาศร้อนมาก ฝนเป็นผู้หญิงคนเดียวก็จะแย่หน่อย คือร่างกายเราไม่แข็งแรงเหมือนผู้ชาย มีอยู่ฉากหนึ่งเป็นลมไปเลย ทั้งแดดร้อน แล้วก็ต้องถ่ายทำฉากบู๊เยอะ ต่อสู้กับผู้ชายหลายคน มันเหนื่อยแต่ก็สนุก แล้วด้วยเรื่องสถานที่ อยู่ตามในป่าในเขา โทรศัพท์ไม่มี ห้องน้ำไม่มี ฝนต้องฉี่ในเต็นท์ ฝุ่นก็เยอะ กลับบ้านไปอาบน้ำ เนื้อตัวมีแต่ฝุ่น โคลน ถ้าถามว่าเข็ดมั้ย ไม่เข็ด เพราะสนุกกับการทำงานมาก ฝึกความอดทนดีค่ะ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์