คิมเบอร์ลี่ยอมญาญ่าเด่นกว่าปัดแข่งลูกรัก


"คิมเบอร์ลี่" ปลื้ม กระแสละครดี ผู้ใหญ่จ่อละครอีกเรื่อง ยอม "ญาญ่า" นางเอกรุ่นเดียวกันเด่นกว่า ลั่น ไม่คิดแข่ง เขิน "ชาคริต" รับตรงสเปก


เล่นละครเรื่องเดียวก็เปรี้ยงปร้าง คว้าตำแหน่งดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคน สำหรับนางเอก ป้ายแดง "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" ซึ่งโด่งดังจากละคร "4 หัวใจแห่งขุนเขา" งานนี้ เลยถูกจับตามองว่า กำลังจะเป็นคู่แข่งเบียดนางเอกสาว "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" นางเอกละครจากเรื่องเดียวกันหรือไม่ เจ้าตัวเผย ยอมให้เพื่อนซี้เด่นกว่า พร้อมแจงข่าว พระเอกไม้เลื้อย "ชาคริต แย้มนาม" ขายขนมจีบให้ฟังว่า

กระแสละครเป็นอย่างไรบ้าง
      "
กระแสดีมากค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีแฟนคลับเป็นของตัวเองและมีคนจำได้มากขนาดนี้ เรื่องต่อไปมีแล้วค่ะ รอทางผู้ใหญ่เขาเคลียร์อะไรกันเรียบร้อยก่อน" จะเปิดกล้องเมื่อไร "ทางผู้ใหญ่ก็เร่งๆ ให้อยู่ค่ะ เขาไม่อยากให้เราหายไปเลย"

กลายเป็นลูกรักคนใหม่หรือเปล่า เบียดกันมากับญาญ่า
         "จริงหรอค่ะ ญาญ่า เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดแล้วในช่อง เป็นกลุ่มที่รู้จักกันก่อนหน้าที่เล่นละครด้วยกัน" คนจับตามองว่าใครจะมาที่หนึ่ง "ญาญ่าเขาน่ารักมาก ไม่คิดจะมาจะทำอะไรแบบนั้นอยู่แล้วค่ะ"

กลัวคนจะชงเป็นข่าวเกาเหลากันมั้ย แข่งกันเป็นลูกรัก
         "ไม่มีแน่นอนค่ะ ไม่มีทางคิดแบบนั้นแน่นอน ถ้าเกิดเขาได้ก้าวหน้าไปกว่าหนู ก็ดีใจกับเขาด้วย" เตรียมรับกับข่าวฉาวยังไง "ก็ระวังตัวค่ะ อย่างข่าวที่ออกมาหนูก็งง"

กับข่าวพี่ชาคริตใช่มั้ย "ใช่ค่ะ ไม่เคยเจอพี่เขาเลย เจอแค่ครั้งเดียวตอนอัดรายการเท่านั้น" พี่เขาบอกเราตรงสเปก "อืม…..ก็ต้องขอขอบคุณพี่เขาค่ะ"

มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบมั้ย "หนูยังไม่คิดเรื่องนี้ค่ะ เพิ่งเข้าวงการยังใหม่ด้วย อายุก็ยังไม่สมควรด้วย ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ห้ามเรื่องแฟนเพียงแต่เตือนให้ระวังตัวเท่านั้นค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์