โตโน่-วิวเคลียร์ใจหมดสิทธิ์ลุ้นแฟน

"โตโน่" ภาคิน คำวิไลศักดิ์ แย้ม "วิว" แค่เพื่อนร่วมงาน ไม่อึดอัดร่วมงานด้วยกัน โวมีสิทธิ์ชมผู้หญิงสวย เพราะไม่ใช่ตุ๊ด ด้าน "วิว" วรรณรท สนธิไชย ชมนักร้องหนุ่มนิสัยดี ขี้เล่น แต่หมดสิทธิ์ลุ้นเป็นแฟน

เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน ล่าสุดนักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ "โตโน่" ภาคิน กับนางเอกสาว "วิว" วรรณรท โคจรมาเจอกันในละครเรื่อง "ข้ามเวลา ตามหารัก" งานนี้ทำให้หลายคนจับตามองว่าทั้งคู่จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กันมากขึ้นหรือไม่

หลังจากที่ทั้งคู่ปฏิเสธแล้วว่าไม่มีอะไรในกอใผ่ โตโน่เผยดังนี้

"ผมไม่มีเหตุผลที่จะโกหกว่ามีแฟนหรือไม่มีแฟน แต่กับวิวก็เป็นเพื่อนร่วมงาน ผมคงไม่มีเวลาไปจีบใคร เวลานอนยังแทบจะน้อยเลย แต่ความรักมันก็ไม่รู้ว่าจะมาตอนไหน แต่ผมก็เข้าใจว่า ไม่ว่าจะทำงานกับใคร กับแกรนด์ (พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า) หรือว่าไปสัมภาษณ์กับมิน (พีชญา วัฒนามนตรี) หรือฟิตเนสเจอวิว (วรรณรท สนธิไชย) ก็เป็นข่าว คือถ้าพี่ถามผมก็มีหน้าที่ตอบ" โตโน่กล่าว

นักร้องหนุ่มเผยต่อว่า ไม่รู้สึกอึดอัดที่คนจับตามองกับ "วิว" วรรณรท หลังจากที่มาเล่นละครเรื่อง "ข้ามเวลา ตามหารัก" เพราะไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร

ยอมรับว่ามีแฟนคลับเชียร์ให้เป็นแฟนกับดาราทุกคนที่เป็นข่าว แต่ตอนนี้ขอทำงานดีกว่า เพราะอยากให้รวยก่อน เรื่องจีบสาวค่อยตามมา "เอาเป็นว่าผมเข้ามาทำในสิ่งที่ผมรัก แล้วคนที่ผมรักมากที่สุดในชีวิตรอผมอยู่ คือแม่กับน้องสาวผม (เครียดมั้ยมีข่าวกับวิวเรื่อยๆ) ไม่เครียด กับวิวไม่ได้ไปด้วยกันเลย ผมสาบานให้ฟ้าผ่าตรงนี้เลย พอมาร่วมงานกันกับวิวไม่อึดอัด ในเมื่อผมบริสุทธิ์ใจ



(แม่ว่ายังไงบ้างข่าวกับวิว)

แม่บอกว่าโน่เรื่องผู้หญิงระวังนะลูก เก็บเงินก่อน (อดใจยังไงไหว เพราะสาวๆ ที่เป็นข่าวสวยๆ ทั้งนั้น) ผมเคยห้ามใจด้วยเหรอ...ผมบอกว่าสวยก็ว่าสวย แต่การที่เห็นผู้หญิงสวย ไม่ได้หมายความว่าจะเอาเขามาเป็นแฟน ก็ชมว่าสวย ชอบมาก เพราะเราไม่ใช่ตุ๊ด" นักแสดงหนุ่มกล่าวสรุป

ด้าน "วิว" วรรณรท กล่าวว่า กับนักร้องหนุ่ม "โตโน่" ภาคิน ไม่มีอะไรในกอใผ่ แม้จะเล่นละครเรื่องเดียวกันก็ไม่รู้สึกอึดอัด หรือถูกจับตามมอง

"คนอาจจะมองว่ามาเล่นละครได้ใกล้กันมากขึ้นหรือเปล่า จริงๆ แล้วไม่มีอะไร ถ้าดูบทแล้ว คนอาจจะตื่นเต้น วิวกับโตโน่เล่นด้วยกัน พี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ตามกระแสหรือเปล่า จริงๆ ในเรื่องบทมันไม่เจอกัน วิวเล่นเป็นคู่รักกับพี่บี้ (สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว) โตโน่จะเล่นกับน้องแกรนด์

(ตอนที่ถ่ายภาพคู่กับโตโน่ โตโน่โอบวิวด้วย)

คือเขาอาจจะงงๆ เพราะโตโน่เขาใหม่ในวงการนี้ เขายังทำตัวไม่ถูก ส่วนที่มีข่าวจูงมือไปฟิตเนส ดูเป็นคู่รักเฮลตี้ไปหรือเปล่า (หัวเราะ) มันไม่ใช่ หนูไม่ได้จูง เจอกันแค่ครั้งเดียว ที่ตึกแกรมมี่ ไม่ได้นัดกันไปเล่นฟิตเนส (โตโน่ใช่สเปกเรามั้ย) คือเขาเป็นคนดี ทุกคนมองว่าเขาเป็นคนขี้เล่น ตรงไปตรงมา มีนิสัยที่ทุกคนชอบ ไม่ต้องลุ้นหรอก แต่สเปกวิวไม่ได้จำกัดตรงนั้น โอเคคุยรู้เรื่องก็พอ" วิวกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์