อุ้ม ลักขณาเข็ด รักเก่าหน้าไหว้หลังหลอก

เมื่อ 10 พ.ย. สาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวคบดีเจ.หนุ่มตี๋ อักษรย่อ ต. ของทรู วิชั่นส์ ว่า

 “ตอนนี้ยังไม่เรียกว่าความรักครั้งใหม่ เรียกว่าคุยกันเป็นเพื่อน ตอนนี้อุ้มมีเพื่อนหลายคน ในเรื่องของความรักอุ้มยังไม่มีเวลาไปโฟกัสกับตรงนั้นเท่าไรค่ะ จริงๆ ก็รู้จักกันนานแล้ว เพราะว่าเขามาเล่นเป็นแขกรับเชิญเล่นเป็นแฟนอุ้ม ในละครซิตคอม นัดกับนัด แต่ว่าเราก็เป็นเพื่อนกันค่ะ”


เมื่อถามว่า มีคนเห็นไปกินด้วยกันสองคนบ่อย

อุ้มกล่าวว่า “ไปกันหลายคนค่ะ แต่อาจจะเป็นเพราะว่าคนรู้จักเราสองคน ก็เลยพุ่งประเด็นว่าไปกันสองคนหรือเปล่า ถามว่าถูกคอคนนี้ตรงไหน ด้วยอายุใกล้ๆ กัน เลยคุยกันรู้เรื่อง และไม่ใช่ผู้ชายประเภทเสแสร้ง สร้างภาพค่ะ เคยเจอแบบนั้นแล้วกลัวเข็ด ไม่อยากเจอคนที่หน้าไหว้หลังหลอกอีกแล้ว ถามว่ามั่นใจในคนนี้หรือเปล่า อันนี้เราก็ยังไม่ทราบ เพราะว่าเราก็ยังไม่ได้พัฒนาไปถึงการเป็นคู่รักเราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราแคร์กันแค่ว่าปัจจุบันเขาเป็นเพื่อนที่ดี ตรงไปตรงมา ไม่ใช่หวานสวีต แต่ลับหลังเป็นอีกอย่างค่ะ


 เมื่อถามว่า รักครั้งเก่ามันทำให้ช้ำใจหรือเปล่า

 อุ้มกล่าวว่า “มันไม่ได้ช้ำใจ แต่เหมือนกับว่าตัวเองหลุดออกมาจากสิ่งไม่ดีค่ะ ชีวิตเราก็แฮปปี้ขึ้น มีแต่สิ่งดีๆเข้ามา เอาเป็นว่าเรื่องของอดีตที่ผ่านมามันเป็นบทเรียนที่เราโง่เอง ที่เราไม่รู้ เรามองไม่เห็น แต่ ณ วันนี้ เราอยู่จุดนี้แล้ว ไม่ว่าอะไรจะเข้าหูมาก็แล้วแต่ อุ้มก็ถือว่ามันเป็นบทเรียนแล้วกัน ทำให้เราจะได้รู้และเลือกคนที่เราจะคบให้ดีกว่านี้ อุ้มไม่ได้ห้ามให้ตีความหมายว่าเป็นใคร มันเป็นสิทธิส่วนบุคคลจะคิดว่าเป็นใคร แต่ว่าอุ้มไม่ได้เอ่ยชื่อว่าเป็นเขาคนนั้น เพราะอุ้มเองก็คบคนมาตั้งเยอะ ฉะนั้นอย่างร้อนตัว ถ้าคิดว่าตัวเองไม่ได้ทำ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์