ชาคริตโต้กิ๊กพี่มาช่า-จีบน้องคิมเบอร์ลี่


เมื่อ 10 พ.ย. พระเอก ชาคริต แย้มนาม ให้สัมภาษณ์ในงานเลี้ยงปิดกล้องหนัง ผู้ชายลัลล้าฯ ที่ร้านทีส ชั้น 4 เจ-อเวนิว ทองหล่อ 15
 
ถึงข่าวกิ๊กกับมาช่า วัฒนพานิช ดาราสาวรุ่นพี่ว่า “ขำเลยอ่ะ อะไรน่ะทำไมเป็นข่าวอีกแล้ว จริงๆ ผมได้เจอกับพี่ช่าวันที่ไปละครเวที เจอแค่วันนั้นวันเดียว ทุกคนก็อยู่กันหมดแต่ผมคุยกับพี่ช่าเพราะพอดีผมมีโปรเจ็กต์หนังที่พี่อุ๋ย(นนทรีย์)จะกำกับแล้วคิวผมไม่ได้

 ถามว่า แล้วได้คุยกับมาช่าหรือยัง
  ชาคริตกล่าวว่า “จะคุยยังไง ไม่ได้คุยเลย แต่ถ้าจะเจอกันก็คงคุยปกติเพื่อนกันไม่มีอะไร อีกอย่างผมไม่รู้ว่าจะโทรไปคุยเรื่องข่าวทำไม ผมกับพี่ช่ารู้จักกันมานานแล้ว ข่าวก็เคยมีด้วยกันมาแล้วรอบนึง โอ๊ย...สงสารผมเถอะ ถามว่าเครียดมั้ยก็ไม่นะ ผมเข้าใจแหละว่าอาจจะไม่มีอะไรเขียนกันมั้ง(หัวเราะ) ขอบคุณที่ให้ผมลงข่าวฟรี”

 เมื่อถามต่อว่า พอข่าวออกมาคนจะมองว่าชาคริตเป็นมือที่สาม ทำให้มาช่ากับกฤษณ์เลิกกัน
 พระเอกหนุ่มกล่าวว่า
เรื่องมือที่สามนี่ยิ่งไม่น่ามีปัญหาเลย ทุกคนที่รู้จักผมก็จะรู้ว่ามันไม่มีทางจะเป็นแบบนั้นแน่นอน

 นักข่าวถามต่อถึงข่าวกับน้องคิมเบอร์ลี่ นางเอกใหม่ช่อง 3 จากละครธาราหิมาลัย 
ชาคริตอุทานทันทีว่า  “บ้า อันนั้นเขาไปออกรายการ ครัวแล้วแต่คริต คุยกันประมาณ 8 คำแล้วก็กลับ ถามว่าจีบมั้ย ไปถามน้องเขาสิ มาถามไรผมล่ะ จะให้ผมพรากผู้เยาว์เหรอ ไม่หรอก ไม่ได้คิดอะไร ผมว่าผมอยู่อย่างนี้ดีแล้ว ทำแต่งานดีที่สุด มีใครไปก็เสียวๆ อีก ผมไม่ได้ปิดกั้นแต่ธรรมชาติตัวผมเองคือไม่อยากมีแฟนเท่าไร อีกอย่างยังไม่เจอใครถูกใจด้วย เคยมีนะที่มีเพื่อนแนะนำให้แต่สุดท้ายคุยไปแล้วก็เป็นได้แค่เพื่อน”

 เมื่อถามว่า ตอนนี้มีคนมองว่ายังเป็นไม้เลื้อยอยู่
 ชาคริตกล่าวว่า “หลังๆ ผมชักอยากเริ่มเลื้อยจริงๆ แล้วล่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์