แอนนาทุ่มเล่นอีโรติกไม่หวั่นถูกมองแรง

"แอนนา" รีส เมิน กระแสวิจารณ์ โดดเล่นหนังอีโรติก "น้ำตาลแดง 2 " แนะคนดูให้คิดในแง่ดี ย้ำความรักต้องค่อยเป็นค่อยไปโดย เปรยสนใจหนุ่มนอกวงการ

จากที่เคยได้เห็นลุคเซ็กซี่ในรูปแบบต่างๆ  จนทำให้ "เสนาหอย" เกียรติศักดิ์ อุดมนาค เคยหลงเสน่ห์มาแล้ว ล่าสุด  แอนนา กลับมาพร้อมบทบาทใหม่ใน ภาพยนตร์อีโรติก "น้ำตาลแดง 2 " กับเนื้อหาค่อนข้างจะหวือหวา   "ไม่กลัวจะถูกว่าภาพออกมาแรง จริงๆ แล้วไม่แรงหรอก ถ้าเกิดว่าแปลหนังไปในมุมมองคิดบวกคือมันคือผลดีทุกอย่าง  คือแอนนาเชื่อว่าผู้กำกับการแสดงทุกคน ที่ทำภาพยนตร์อีโรติกขึ้นมา  คือเขามีความคิดที่จะสื่อบางอย่างที่เป็นแง่คิดที่ดี ถึงเวลาจริงๆ แล้วความเป็นนักแสดงจริงๆ คำว่าลิมิตนั้นต้องลืมไป  รู้แค่คำว่าเต็มที่  ไม่ว่าเขาจะสั่งยังไงก็ต้องทำ แต่อาจจะต้องอยู่ในลิมิตไม่เกินจากการที่คุยกัน" แอนนากล่าว



หลังจากอกหักจากหนุ่มอารมณ์ดี เสนาหอย  นักแสดงสาว บอกว่ายังไม่คิดคบใครเป็นพิเศษ  แต่ไม่ใช่เข็ดเรื่องความรัก พร้อมให้โอกาสหนุ่มทั้งในวงการและนอกวงการ

"จริงๆ  ตลอดเวลาที่ผ่านมา  เราก็ไม่เคยดูถูกคนที่ทำอาชีพแบบเดียวกันอยู่แล้ว ถามว่าถ้าคนในวงการ  เราก็คบกันในเรื่องงานมากกว่า  ส่วนคนที่จะมาคบเราจริงๆ  คนที่เข้ากันได้จริงๆ ก็น่าจะเป็นคนนอกวงการ เพราะว่าเราเป็นคนค่อนข้างง่ายๆ เหมือนกัน (ความรักที่ผ่านมาทำให้เราเข็ดไหม) จริงๆ ตลอดเวลาเราก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นยังไง  แต่เราเผลอไป  เข็ดไหมเราก็เออ ไม่น่าเลย เพราะว่าเราก็รู้ตัวอยู่ตลอดเวลา" นักแสดงสาวกล่าว

อย่างไรก็ตาม แอนนา ยังเผยอีกว่า ตอนนี้มีคนที่คุยๆ กันอยู่  เป็นคนนอกวงการ  เป็นเพื่อนกันมานาน จะออกแนวเป็นคนที่ศึกษากัน จะคบกันมากกว่าเพื่อน

"มันมากกว่าแฟน คือเหมือนเรารู้จักกันทุกเรื่อง  (พร้อมจะเรียกว่าแฟนหรือยัง) ยังดีกว่า เพราะว่าแฟนมันไม่มีประโยชน์  ความหมายของคำว่าแฟน  สำหรับแอนนาก็ยังไม่รู้เหมือนกัน คือถ้ามันเป็นเพื่อนมันน่าจะเป็นไปได้หลายอย่างมากกว่า" แอนนากล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์