หนิง ยัน จิน แค่เพื่อน-โต้เปลี่ยนนามสกุล

เป็นที่จับตามองของสื่อมวลชน เลยทีเดียว สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง สาวหนิง ปาณิตา กับ หนุ่มจิน ธรรมวัฒนะ เพราะไม่ว่าสาวหนิง

จะขยับไปทางไหน ก็ต้องเห็นหนุ่มจิน คอยเดินตามเทคแคร์อยู่ไม่ห่าง งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่าหนุ่มจิน จะเป็นรักครั้งใหม่ ของสาวหนิงหรือเปล่า


มาเปิดตัวหรือเปล่าวันนี้


หนิง “ เพื่อนกันค่ะ”

จิน “ เพื่อนกันครับ เพื่อนกัน ก็รู้จักกันมานานแล้ว เพราะว่าผมเป็นน้องพี่ต๊อด


เขาแซวกันว่าเป็นแฟนใหม่


หนิง “ ไม่ได้เป็นแฟน คือ เล่นกันจนคนอื่นเขาแซว แต่ว่าจริงๆ ไม่ได้มีอะไร รอไว้ให้มีอะไรแล้วจะบอกแต่ยังไม่มีอะไรตอนนี้ค่ะ (คุยๆกันอยู่หรือเปล่า) คุยๆ กันไหมคืออยู่ในเพื่อนกลุ่มเดีวกัน ก็ต้องคุยอยู่แล้ว ปกติ (สนิทกันมากเป็นพิเศษไหม) ก็เป็นเพื่อนกันก็ต้องสนิทกันค่ะ



พี่หนิงสเปกไหม


จิน “ โอ๊ย..หนิงเขาก็น่าร๊าก (มีแฟนหรือยัง) ยังครับ ( เมื่อกี้สังเกตเห็นว่าเดินประกบคอยเทคแคร์ตลอด) มีด้วยหรอ ไม่มีนะครับ ก็อยู่แบบนี้มานานแล้วละ (อยากเลื่อนสถานะไหม) หัวเราะ….ถามเรื่องร้านดีกว่าครับ (จะมีโอกาสพัฒนาไหม) ไม่ทราบเหมือนกันครับ เป็นแบบนี้แหละดีแล้วครับ


เจอคุณพ่อคุณแม่บ้างหรือยัง


หนิง “ ก็เจอหลายทีแล้วค่ะ คุณพ่อคุณแม่เขาก็น่ารัก ก็จะแซวเล่น ขำๆ อ่ะค่ะ แต่จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรจริงๆ ค่ะ อยู่แบบนี้ไปก่อนค่ะ อะไรที่มันเป็นอนาคต ก็ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของวันข้างหน้าแล้วกัน (ตอนนี้โสด) ตอนนี้ก็ยังคาราคาซังอยู่ แต่ก็ดีค่ะ”

มีข่าวว่าหนิงเปลี่ยนนามสกุล

หนิง “ ไม่ได้เปลี่ยนนามสกุลค่ะ มีข่าวว่าหนิงเปลี่ยนนามสกุล แต่ยังไม่เปลี่ยนค่ะ ยังใช้นานสกุลเดิมค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์