‘นุ่น’ โต้! เหวี่ยงใส่แฟนๆ ยังปิดอู่ไม่ผลิตต๊อดน้อย

เป็นแม่บ้านแม่เรือนแล้ว แต่ “นุ่น วรนุช” ยังโดนข่าวเม้าท์ว่าไปวีนแตกใส่แฟนคลับที่ตลาดโบ๊เบ๊ ทำให้เสียภาพไม่น้อย

 เจอเจ้าตัวในงานเปิดร้านอาหาร “แสนแซ่บ” ที่ลงทุนกับสามี “ต๊อด ปิติ” และ “เต้” พี่ชายต๊อด ที่ศูนย์การค้าสุพรีม ถ.สามเสน เจ้าตัวจึงขอเคลียร์กรณีดังกล่าว  มีข่าวเม้าท์ว่าไปเหวี่ยงแฟนคลับที่โบ๊เบ๊? “ได้ข่าวมาเหมือนกัน มีคนบอก ถ้าถามว่าเหวี่ยงนี่ไม่ใช่นิสัยนุ่น เราไปเลือกซื้อเสื้อ ซื้อของ อีกอย่างเป็นไปไม่ได้ที่เราจะถ่ายรูปกับทุกๆ คน บางทีเราก็เลือกซื้อของด้วย เวลาก็เร่งรีบ เราก็มีถ่ายรูปบ้าง แต่ก็ต้องขอโทษที่ไม่สามารถถ่ายได้กับทุกๆ คน อันนี้ก็แล้วแต่วิจารณญาณ แต่นุ่นไม่ได้มีความตั้งใจว่าจะไม่ถ่ายกับใครเลย เพราะใครที่รู้จักนุ่น จะรู้ว่านุ่นไม่ใช่คนเหวี่ยง”
      
ไปเหวี่ยงใส่แฟนๆ ที่มาขอถ่ายรูป?

“อย่างที่บอกไป นุ่นเป็นคนชอบไปซื้อของเองตลอด อย่างสมมุติ ถ้าคนมาขอถ่ายรูปร้อยคน เราก็จะไม่ได้ทำอะไรเลย อย่างโบ๊เบ๊เองก็เป็นของที่ดีมีคุณภาพ เราก็อยากไปเลือกซื้อ แม่ค้าที่นั่นก็ต้อนรับดี ทักทาย”


เพราะอากาศร้อนหรือเปล่า? ทำให้อารมณ์ไม่ดี?

“ไม่ค่ะ วันนั้นนุ่นก็ไปกันหลายคน มีพยานของนุ่นเหมือนกัน” มีคนบอกว่านุ่นเปลี่ยนไปหลังแต่งงาน? “เจอคนน้อยมาก ทำงานเหมือนเดิม ยุ่งมากขึ้น มีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น มันมีข่าวมาเรื่อยๆ มันเป็นเรื่องธรรมดา คนชอบเราก็มี ไม่ชอบเราก็มี มันเป็นเรื่องปกติ คนที่เจอข่าวแย่กว่าเราก็มี อีกอย่างแฟนคลับคนอื่นๆ ที่ให้กำลังใจเราก็มี”
      
แล้วเมื่อไหร่จะมีลูก?

“เรื่องลูกก็ยังค่ะ ตอนนี้ก็เร่งถ่ายละคร มีงานอื่นๆ ยังตอบไม่ได้ เอาไว้เมื่อพร้อมจริงๆ ซึ่งก็ตอบไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ อาจจะ 1 ปี 2 ปี ก็ไม่รู้”

เอ้า! เป็นกำลังใจให้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์