พิ้งกี้ลาวงการไม่มีกำหนด ขอสัญญาคืนจาก ปิ่น

หลังจากที่ตกเป็นข่าวครึกโครมครั้งใหญ่กรณีที่เป็นมือที่ 3 หวิดทำครอบครัวนางเอกรุ่นพี่ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ และ เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล ล่ม ทำเอาเจ้าตัวท้อใจรับมือไม่ไหว งดรับงานชั่วคราว

ล่าสุด “บันเทิงเดลินิวส์” ได้มีโอกาสสัมภาษณ์เดี่ยวนางเอกตาคม พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช เป็นครั้งแรกและเล่มเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็ขอถือโอกาสนี้ประกาศลาวงการบันเทิงแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากได้ขอสัญญาจากผู้จัดมือดี ปิ่น-ณัฐนันท์ ฉวีวงษ์ บอสใหญ่ทีวีซีน คืนแล้ว 



พิ้งกี้ กล่าวว่า....

 “ช่วงที่หายไป 3-5 อาทิตย์ที่ผ่านมาก็ไปเรียนทำอาหาร แล้วก็พักผ่อนตามปกติ มาดูแลธุรกิจที่ “หนึ่ง โนแอล” ด้วย จริง ๆ ก่อนหน้านี้งานยุ่ง ไม่ค่อยได้มีโอกาสมาดูแลงานตรงนี้สักเท่าไหร่ พอมีเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้น พักงานชั่วคราว    มีเวลาว่างมากขึ้นเลยหันมาลุยธุรกิจเต็มตัว   จริง ๆ มีคนติดต่อให้ไปออกงานอีเวนท์เยอะ  แต่กี้ขอไม่รับ เน้นทุ่มเทให้กับการฝึกภาษาและเรียนเต้น เพราะปลายปีนี้จะต้องเดินทางไปโปรโมต ภาพยนตร์ที่ประเทศอินเดีย”

...ลาวงการบันเทิงไทยแบบไม่มีกำหนดเลย...

“จะเรียกอย่างนั้นก็ได้ ขอถอยมาเองก่อน แต่อาจจะมีงานแฟชั่นบ้างประปราย จริง ๆ มีกระแสคนภายนอกบางกลุ่มที่อยากให้เราออกจากช่อง 3 เราก็ไม่ทราบว่าคือใคร กี้ก็ไม่อยากทำให้ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ต้องมาปวดหัวกับเรา ผู้ใหญ่ไม่ได้ต่อว่าอะไรกี้สักคำ แต่กี้ก็ไม่อยากให้ผู้ใหญ่หนักใจก็เลยตัดสินใจถอยมาเองดีกว่า ก็ขอสัญญาคืนจากพี่ปิ่น-ณัฐนันท์ แล้ว”


พิ้งกี้-สาวิกา

ในเมื่อพิ้งกี้หยุดทุกอย่างแล้ว แต่ถ้ายังถูกโยงไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อีก จะมีการฟ้องร้องมั้ย?

“ตอนนี้กี้ออกมาแล้ว ถ้าใครมาทำอะไรกี้อีกก็คงต้องมี อย่างที่ผ่านมาที่เราไม่ทำเพราะเราเองก็ทำงาน ยุ่งตลอดไม่มีเวลาขึ้นโรงขึ้นศาล แต่ ณ ตอนนี้ก็มีกฎหมายดูอยู่แล้ว เนื่องจากมีคนอื่นไปแจ้งความแล้ว ตัวของกี้ก็คงไม่ฟ้องแล้ว เรื่องแบบนี้ต้องใช้วิจารณญาณ กี้ได้ทำในสิ่งควรทำแล้วคือสละงานที่กี้ต้องทำ”
 
...ความสัมพันธ์กับพี่เป๊กล่ะ...
 
“ณ วันนี้ กี้ขอไม่ตอบอะไรอีกแล้ว พูดไปเดี๋ยวหาว่าโน่นนี่ เคลียร์ไปหมดแล้ว ขอจบดีกว่า” ถ้าพิ้งกี้โดนโยงเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องครอบครัวของอีกฝ่ายอีก คิดจะไปเคลียร์กับทางนั้นเลยมั้ย? “จริง ๆ ควรจะไปถามคนที่ให้ข่าวหรือคนที่เอามาพูดหรือเขียนว่าเขาจะทำไปเพื่ออะไรอีก จะทำเพื่อให้เกิดความแตกแยกพินาศกันไปเลยเหรอ ขอเงียบและดูแลครอบครัวไปดีกว่า

บทสัมภาษณ์ครั้งนี้เป็นแค่ “น้ำจิ้ม” นะจ๊ะ รอชมฉบับเต็มได้ใน “ดาวต่างมุม” ฉบับวันอาทิตย์นี้จ้า.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์