ภรรยาซัด‘บอล เชิญยิ้ม’หักหลังไม่เคยเลิกกัน งงข่าวสามีคบสาวใหม่


หลังจากที่ตลก บอล เชิญยิ้ม หรือ ชัชชัย จำเนียรกุล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเตรียมจะแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ ยูริ สุกานดา พุทธคุณรักษ์ ที่คบหากันมาร่วม 1 ปี

พร้อมเปิดใจว่าได้เลิกรากับภรรยาเก่ามาปีกว่าแล้วโดยมีลูกด้วยกัน 2 คนไปลูกชายวัย 13 ปี และลูกสาววัย 9 ปี ซึ่งปัจจุบันยังส่งเสียเลี้ยงดูลูกเป็นประจำทุกเดือน

 ล่าสุด เมื่อ 9 พ.ย. น.ส.ปานชีวา โพธิ์เกษม หรือ หนู ภรรยาของบอล เชิญยิ้ม แจ้งว่า ตนยังไม่ได้เลิกกับสามี ซึ่งเป็นปกติที่สามีมักจะออกไปจากบ้านเป็นระยะเวลาหลายเดือน หรือบางครั้งก็เป็นปี แต่สุดท้ายก็กลับมา

 “หนูไปเลิกกับเขาตอนไหน หนูอยู่กับเขามา 15 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน อยู่มาเราไม่ได้จดทะเบียนกัน หนูบอกให้เขาไปจดเขาก็ไม่ยอมจด ที่อยู่มาเขาก็เจ้าชู้มาตลอด บางทีก็หายไปเป็นปีแล้วก็กลับมาหนูก็ให้โอกาส อยู่เพื่อลูก เคยมีที่ไปแล้วได้ข่าวว่าไปหมั้นกับสาวที่ลำพูน สุดท้ายก็กลับมา ทุกครั้งที่ออกจากบ้านไปก็เรื่องผู้หญิงทั้งนั้น ครั้งล่าสุดที่ออกก็ประมาณเดือนพ.ค.-มิ.ย. แล้วเขาก็มาบอกว่าคบกับผู้หญิงมาปีกว่าแล้ว แสดงว่าเขาหักหลังหนู หลอกหนูมาตลอด

 ครั้งนี้หนูงงมาก เพราะจู่ๆ ก็ออกมาประกาศมีผู้หญิงใหม่แล้วจะแต่งงานด้วย เป็นไปได้ยังไง เพราะหนูยังอยู่อยู่เลย หนูสงสารลูกที่พอรู้ข่าวก็เสียใจ เพื่อนที่โรงเรียนก็ล้อ แต่ถ้าสุดท้ายแล้วถ้าเขาจะแต่งงานจริงๆ หนูก็คงต้องเรียกร้องสิทธิ์ของหนู ของลูก เพราะอยู่กันมา 15 ปี หนูไม่เคยได้อะไรเลย งานเขาก็ให้ออกมาเลี้ยงลูก บ้านก็ชื่อเขา รถก็ของเขา ตอนที่เขามาเอาชื่อออกจากทะเบียนบ้านก็มาบอกว่าจะย้ายไปลงสมัครรับเลือกตั้ง ตอนนั้นหนูก็ไม่ได้เอะใจอะไร”


 ทางด้านตลก ‘บอล เชิญยิ้ม’ เมื่อทราบข่าวว่าทางแม่ของลูกออกมาให้สัมภาษณ์ จึงชี้แจงว่า
 “ผมคิดว่าที่เขาโทรมาบอกนักข่าวนั้นคงเป็นการถูกยุจากคนอื่นมากกว่า ผมยืนยันว่าได้แยกกันอยู่กับเขาจริงๆ สิ่งที่เขาสงสัยว่าเลิกกันตอนไหน ผมถามหน่อยว่าคนเราถ้าอยู่กินกันตามประสาผัวเมียแล้วทำไมถึงจะต้องให้อาของผมคอยโอนให้ทุกเดือนๆ ด้วย

 ต่อข้อถามว่า ลูกทั้ง 2 คนร้องไห้เพราะโดนเพื่อนล้อ
 บอลกล่าวว่า ผมสงสารลูกมาก แต่ผมอยากบอกลูกว่าลูกไม่ได้ไปขอคนอื่นกิน ไม่ต้องไปสนใจใคร ให้ลูกเข้าใจว่าพ่อไม่ได้ไปปล้นฆ่าใคร ในหลายครอบครัวก็มีปัญหาแบบนี้ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอก แต่คนสองคนอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงๆ ผมเชื่อว่าสักวันลูกจะเข้าใจ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์