มดดำแฉมาช่า-กฤษณ์คู่รักต่างวัยเลิกแล้ว


เลิกกันแล้ว“มาช่า-กฤษณ์”ดีเจ“มดดำ”แฉแหลก ฝ่ายชายเผยห่างกัน3-4 เดือนแล้ว ช่าขอหยุดสัมพันธ์ไว้ชั่วคราว


วันนี้ 10 พ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีข่าวลือกระเส็นกระสายมานานนับเดือน ว่าความรักของคู่รักดารา มาช่า วัฒนพานิช กับดีเจหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แฟนหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกัน 9 ปี ได้เลิกราทางใครทางมันกันไปเรียบร้อยแล้ว แต่ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ยังไม่ให้คำตอบแน่ชัดเสียที มีเพียงฝ่ายหญิงเคยให้สัมภาษณ์ทำนองว่า ห่างและไม่ค่อยได้คุยกันเท่านั้น แต่ไม่ได้ยืนยันแน่ชัดว่าเลิกหรือไม่ ด้านกฤษณ์ก็พยายามหนีสื่อไม่ให้สัมภาษณ์ตลอด

กระทั่งเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา ดีเจปากกล้า มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับนางเอกสาว นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ ในงานเปิดร้านอาหารไทย-อีสาน“แสนแซ่บ”ที่สุพรีม สามเสน 28 ผู้สื่อข่าวจำนวนมากจึงรุมสอบถามถึงความสัมพันธ์ของกฤษณ์และมาช่ากับมดดำ เนื่องจากมดดำเป็นน้องที่สนิทของมาช่า และเป็นเพื่อนสนิทของกฤษณ์ ซึ่งมดดำก็ยอมรับว่ามาช่ากับกฤษณ์เลิกกันแน่นอนแล้ว

โดย มดดำ เปิดเผยว่า เคยได้ยินคำว่าใกล้ตัวแต่ไม่รู้อะไรหรือเปล่า แต่เขาก็เลิกกันแล้วนะ ตนไม่ทราบว่าเลิกกันนานแค่ไหนแล้ว แต่เมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา ตนกับพี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่ เอ-ไทม์มีเดีย ก็เค้นกันอยู่นาน เพราะพี่ฉอดจะห่วงลูกน้องแต่ละคนว่าเป็นยังไง กลัวเศร้าแล้วทำงานไม่ได้ ก่อนที่ตนจะไม่สบาย กฤษณ์ก็หายตัวไปเลย 2 สัปดาห์ หายจากทุกรายการ ตนก็ตั้งข้อสงสัย จนมีผู้สื่อข่าวมาบอกว่ามีข่าวกฤษณ์ไปเดินถือกระเป๋าให้ผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ“แอปเปิ้ล” กับแอปเปิ้ลก็มีผู้สื่อข่าวบอกว่ามีภาพปาปาราซซี่หลุดออกมาแล้ว ก็ไม่รู้ว่าจริงไหม นอกจากนี้ยังมีสาวชื่อ“โรส”ด้วย ตนเลยถามว่าน้องโรสเป็นใคร คนนี้เป็นพนักงานในบริษัทของ กฤษณ์ จึงรู้มาว่าคนที่ชื่อ“โรส”มีแฟนแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่




ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า กฤษณ์มีอาการเศร้าเสียใจหรือไม่
ดีเจปากกล้า กล่าวว่าดูยากนะ เพราะเวลาสุขหรือทุกข์สุดๆ กฤษณ์ก็นิ่ง เขาคงรู้ว่ามดดำปากไม่ดีด้วยแหละ เลยไม่มาเล่าอะไรให้ฟัง แต่ดูท่าทางกฤษณ์ก็ไม่เศร้าเท่าไหร่นะ ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่ามาช่าไปกิ๊กกับพระเอกหนุ่มนั้น มดดำไม่รู้นะ แล้วก็ไม่เชื่อด้วย ที่ผ่านมายังไม่ได้คุยกับพี่ช่าเลย เดี๋ยวคงเจอกันสัปดาห์หน้า ถามว่าทราบสาเหตุที่เขาเลิกกันหรือไม่ มดดำไม่ทราบ แต่เขาเลิกแบบเป็นเพื่อนกันนะ  ยังโทรฯ คุยกันเหมือนปกติ อาจไม่ใช่แฟน แต่ยังไปมาหาสู่กันอยู่  แค่ประมาณว่าอยากจะลองดู  ห่างกันแล้วเผื่อมันจะดีขึ้นหรือเปล่า แต่มดดำไม่เชื่อว่าพี่ช่าจะกลับไปคุยกับพระเองหนุ่ม เพราะมดดำกับผจก.ส่วนตัวของพี่ช่าคุยกันตลอดเลย แต่นานๆ จะได้เจอพี่ช่าสักที เอาเป็นว่าไม่รู้ดีกว่า”

ต่อมาเวลา 19.00 น.ที่สยามสแควร์ ดีเจกฤษณ์ เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับนักร้องสาว มาช่า ว่า
”ผมขอสรุปให้ฟังชัดๆ ครั้งเดียวนะครับ ผมกับคุณช่าห่างกันได้ 3-4 เดือนแล้ว ต่างคนต่างทำงานหนักมาก คุณช่าบอกขอหยุดความสัมพันธ์ไว้ชั่วคราวก่อนดีกว่า เพื่อให้ต่างคนต่างไปทำในสิ่งที่ตัวเองต้องทำ ถามว่าเลิกกันไหม ผมไม่อยากใช้คำที่มันดูรุนแรง เอาเป็นว่าขอเบรกก่อนดีกว่า ที่มดดำบอกว่าเลิกกันแล้ว คุณจะเชื่อมดดำหรือเชื่อผม”

เมื่อถามว่า ตกลงกฤษณ์เป็นโสดแล้วใช่หรือไม่
 ดีเจหนุ่มกล่าวว่า
”ตอนนี้ก็ยังไม่มีใคร แต่เราก็ยังคุยกันอยู่นะ วันนี้ก็โทรฯ ไปบอกคุณช่าว่ามดดำให้ข่าวว่าเราเลิกกัน ส่วนเรื่องที่บอกว่าคุณช่ากิ๊กกับพระเอกหนุ่ม คุณช่าฝากบอกว่ามั่วมาก ส่วนเรื่องผมกับนักศึกษาก็ไม่จริง ตอนนี้ผมเปิดบริษัทออกาไนซ์ มีนักศึกษามาฝึกงาน ก็ต้องไปพบลูกค้าด้วยกันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา”.  


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์